Hủy
Phong Cách Sống

Citadines Pearl Hoi An vinh dự nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2023

Hoàng Kim Thứ Tư | 22/11/2023 13:00

Citadines Pearl Hoi An mang đến các dịch vụ tiện ích phù hợp với mọi gia đình, con trẻ của bạn có thể thỏa thích khám phá vui đùa tại khu vui chơi trong và ngoài trời. Ảnh: T.L.

Citadines Pearl Hoi An được đề cử trong lễ trao giải vinh danh các khách sạn tốt nhất thế giới về dịch vụ sang trọng và cao cấp của giải thưởng.
 

Citadines Pearl Hoi An vừa qua được tổ chức World Luxury Hotel Awards vinh danh ở hạng mục “Khách sạn tiện ích dành cho gia đình hàng đầu Việt Nam 2023” (Luxury Family All - Inclusive Hotel - Country 2023) và “Khu nghỉ dưỡng hướng biển hàng đầu Đông Nam Á 2023” (Luxury Ocean View Resort- Regional 2023).

 

World Luxury Hotel Awards là một giải thưởng quốc tế danh giá với hơn 18 năm phát triển, nhằm vinh danh các đơn vị lưu trú hàng đầu và có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng sang trọng. Citadines Pearl Hoi An là một trong số các resort ở Việt Nam được đề cử trong lễ trao giải vinh danh các khách sạn tốt nhất thế giới về dịch vụ sang trọng và cao cấp của giải thưởng năm 2023.

 

Chia sẻ niềm vui khi nhận được giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2023, đại diện phía Citadines Pearl Hoi An cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi vinh dự chiến thắng ở cả hai hạng mục tại giải thưởng danh giá năm nay. Đây là sự ghi nhận nỗ lực của khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An trong việc mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng nhất và góp phần quảng bá du lịch biển đến với các bạn bè Năm Châu”. 

 

Nổi tiếng với bãi biển An Bàng xinh đẹp, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và nằm ngay trên vùng đất di sản Hội An. Với những lợi thế về mặt vị trí, khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất cho hành trình tìm nơi dừng chân nghỉ dưỡng.

Không chỉ mang đến sự thư giãn thoải mái hay những kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ của bạn, Citadines Pearl Hoi An còn là nơi ghi dấu lại những khoảnh khắc ấm áp của gia đình bạn. Citadines Pearl Hoi An luôn mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất qua từng trải nghiệm của khách hàng. Du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng có thể xem đây là “ngôi nhà thứ 2”, đội ngũ nhân viên luôn tận tình chu đáo, đa dạng các tiện ích nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng khách hàng.

 

Sự hòa trộn của nét kiến trúc cổ điển được xây dựng theo mô hình khu resort phức hợp 5 sao với 581 phòng khách sạn, căn hộ, siêu biệt thự biển, khu giải trí và trung tâm mua sắm đỉnh cao. Không gian căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, nếu bạn thích sự tiện nghi ấm cúng thì nơi đây sẽ làm bạn hài lòng.

Căn bếp nhỏ cho bạn cùng gia đình nấu những bữa ăn ngon, không gian thoáng đãng kết hợp cùng làn sóng biển dạt dào sẽ tạo cho bạn một kỳ nghỉ thật ấn tượng tại nơi đây. Hồ bơi ngoài trời rộng 1.600 m2 cùng với các dịch vụ đa dạng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

 

Chiều chuộng cơ thể và làm mới tinh thần bằng các liệu trình spa đặc trưng lại là một cách thư giãn khác cũng thích thú không kém. Với không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, chăm sóc cơ thể và tán gẫu cùng gia đình tại The Healing Pearl Spa cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Áp dụng các phương pháp chuẩn Hàn Quốc, giúp cân bằng hệ sinh thái, đào thải độc tố, đặc biệt nơi đây còn cung cấp dịch vụ xông hơi chuẩn Jjim Jil Bang, mang đến cho bạn và gia đình những phút giây ngập tràn tiếng cười.

 

Citadines Pearl Hoi An mang đến các dịch vụ tiện ích phù hợp với mọi gia đình, con trẻ của bạn có thể thỏa thích khám phá vui đùa tại khu vui chơi trong và ngoài trời. Cha và mẹ có thể dành chút thời gian này để dạo biển, tâm sự và hồi ức những câu chuyện của đôi ta. Hội tụ đa dạng các tiện ích hấp dẫn, gia đình bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Citadines Pearl Hoi An luôn trân trọng những khoảnh khắc hài lòng và thoải mái của khách hàng mỗi khi đến với khu nghỉ dưỡng.

 

Với danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Đông Nam Á” và “Khách sạn tiện ích dành cho gia đình hàng đầu Việt Nam”, đây là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ từ tập thể Citadines Pearl Hoi An, và là một dấu ấn đầy tự hào cho ngành Du Lịch nghỉ dưỡng ở Hội An, Việt Nam. Rất mong với hai giải thưởng này, khu nghỉ dưỡng sẽ có thêm động lực trong tối ưu hóa trải nghiệm du lịch của khách hàng, sáng tạo thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ấn tượng dành cho gia đình và trẻ em.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hồ Quang Thịnh (Mr.)

Quản lý truyền thông và tiếp thị - Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An

Website: https://citadinespearlhoian.com

Email: thinh.ho@alcovehotel.com.vn

SĐT: 0906 49 18 49


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới