Hủy
Phong Cách Sống

Đón mùa nắng đẹp nhất tại đảo ngọc Phú Quốc

Thiên Lộc Thứ Sáu | 23/10/2020 14:00

Sunset Beach Resort & Spa nằm kế bên bãi Trường - bờ biển đẹp nhất Phú Quốc.

Khu nghỉ dưỡng đẹp tại Phú Quốc tuy rất nhiều nhưng Sunset Beach Resort & Spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách.
 

Gạt đi những lo âu và đến với Phú Quốc vào những ngày đảo ngọc chuyển mình sang mùa đẹp nhất với nắng vàng, biển xanh, thiên nhiên tươi mát và những làn gió mang “dư vị” của biển sẽ cuốn bay mọi phiền lo, đưa du khách đến thiên đường nghỉ dưỡng thực sự.

Đảo ngọc Phú Quốc tiềm ẩn vô vàn sự hấp dẫn, một thiên đường ngập tràn ánh nắng kỳ ảo giữa những rặng dừa xanh ngát với những bãi cát trắng mịn trải dài. Khu nghỉ dưỡng đẹp tại Phú Quốc tuy rất nhiều nhưng Sunset Beach Resort & Spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách.

Sunset Beach Resort & Spa tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, nằm sát bên Bãi Trường - một trong những bờ biển đẹp nhất Phú Quốc, được kiến tạo từ cảm hứng về những con sóng đại dương đưa thuyền vươn mình ra biển lớn. Tất cả 118 phòng tại khu nghỉ dưỡng đều mang phong cách hiện đại, tinh tế cùng dịch vụ đẳng cấp tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng “trọn vẹn trải nghiệm”. Với nhiều hạng phòng cùng tầm nhìn hướng biển, du khách sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tối đa và đắm chìm trong khoảnh khắc hoàng hôn tím lam diệu kỳ buông xuống phía chân trời.

Đắm mình trong ánh hoàng hôn rực rỡ tại phòng Deluxe Ocean Panorama.
Đắm mình trong ánh hoàng hôn rực rỡ tại phòng Deluxe Ocean Panorama.

Chẳng những sở hữu không gian nghỉ dưỡng tuyệt đỉnh, Sunset Beach Resort & Spa còn mang đến chuyến du hành ẩm thực phong phú, đưa vị giác qua tinh hoa ẩm thực Việt và những phong vị châu Âu tinh tế bằng bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng Soleil Fusion. Với thực đơn đặc biệt từ bếp trưởng của nhà hàng Soleil Fusion, du khách sẽ có những giây phút lãng mạn cùng người thương thưởng thức những món ăn tinh tế, hấp dẫn nhất, nhâm nhi một ly rượu vang ngọt ngào và đắm chìm trong khung cảnh mặt trời “thay màu áo mới” từ vàng rực sang đỏ lựng.

Thưởng thức bữa ăn lãng mạn cùng người thương trong không gian hiện đại của nhà hàng Soleil Fusion.
Thưởng thức bữa ăn lãng mạn cùng người thương trong không gian hiện đại của nhà hàng Soleil Fusion.

Được làm hoàn toàn thủ công với tất cả sự tận tâm bởi những “phù thủy pha chế” tại Sunset Beach Bar & Restaurant - Top 1 dịch vụ giải trí về đêm và nhà hàng tại Phú Quốc trên TripAdvisor, du khách sẽ được thưởng thức những ly cocktail mang hương vị đặc trưng, đánh thức vị giác và mở ra những câu chuyện mới lạ trong không gian âm nhạc sôi động, đẳng cấp với những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Không những là địa điểm giải trí thu hút, Sunset Beach Bar & Restaurant còn là địa điểm ngắm trọn vẹn khung cảnh lãng mạn của hoàng hôn tím lam diệu kỳ đẹp nhất Phú Quốc.

.Sunset Beach Bar & Restaurant – Top 1 dịch vụ giải trí về đêm và nhà hàng tại Phú Quốc trên Trip Advisor.
Sunset Beach Bar & Restaurant - Top 1 dịch vụ giải trí về đêm và nhà hàng tại Phú Quốc trên Trip Advisor.

Bể bơi vô cực trong nhà và ngoài trời của Sunset Beach Resort & Spa mang đến những trải nghiệm vô cùng hứng thú với tầm nhìn ra toàn cảnh biển và không gian thiên nhiên hùng vĩ của đảo ngọc.

Ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ của đảo ngọc tại bể bơi vô cực ngoài trời.
Ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ của đảo ngọc tại bể bơi vô cực ngoài trời.

Bãi biển riêng tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng cũng là nơi ghi dấu những tiếng cười, những khoảnh khắc hạnh phúc dành cho gia đình, bạn bè, người thân.

Thư giãn hoàn toàn với những liệu trình đặc biệt, xông khô, xông ướt tại Sunset Spa hay nạp lại năng lượng tại phòng gym được trang bị hiện đại của khu nghỉ dưỡng sẽ là lựa chọn hoàn hảo sau một ngày dài khám phá những “vùng đất mới” tại đảo ngọc.

Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sunset Beach Resort & Spa, đón nắng Phú Quốc với gói ưu đãi “Phú Quốc ơi!” trong tháng 11 cực hấp dẫn chỉ từ 3,4 triệu đồng dành cho 2 khách.

Trong tháng 11.2020, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 3,4 triệu đồng cho phòng Deluxe Ocean Panorama với 2 đêm nghỉ dưỡng kèm voucher tiền mặt 800.000 đồng để trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ tại nhà hàng Soleil Fusion và Sunset Beach Bar & Restaurant, miễn phí ăn sáng buffet dành cho 2 khách, miễn phụ thu cho trẻ em dưới 6 tuổi, miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình của khu nghỉ cùng nhiều tiện ích khác.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới