Hủy
Phong Cách Sống

Giáng Sinh nhiệm màu tại Khách sạn Mai House Saigon

Hoàng Kim Thứ Tư | 29/11/2023 09:00

Một trải nghiệm thi vị, lãng mạn và độc đáo chỉ có tại Mai House.

Mùa Lễ hội năm nay, Khách sạn Mai House Saigon sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ với những hương vị Giáng Sinh truyền thống.
 

Các tín đồ hảo ngọt sẽ không thể bỏ lỡ món gà Tây và nhà bánh gừng bắt mắt, các loại bánh khúc cây đầy mê hoặc. Một trải nghiệm thi vị, lãng mạn và độc đáo chỉ có tại Mai House.

“Thành phố tỏa hương”

Nằm tại trung tâm quận 3, Khách sạn Mai House Saigon là điểm đến ưa thích của các thực khách sành ăn, cũng như du khách trong và ngoài nước. Trong suốt mùa lễ hội, Khách sạn sẽ tổ chức nhiều sự kiện ẩm thực đặc biệt tại các nhà hàng và quán bar của Khách sạn như Thơm Lounge và nhà hàng C’est La Vie.

Lấy cảm hứng từ chủ đề "Thành phố Tỏa hương", năm nay, Khách sạn Mai House Saigon sẽ mang tới quý vị một mùa Giáng Sinh lộng lẫy và đa sắc - hương. Kết hợp cùng hàng ngàn ánh đèn lung linh là những thẻ thơm cao cấp mang thương hiệu Ember Brown. Một trải nghiệm thi vị, lãng mạn và độc đáo chỉ có tại Mai House.

 
 

Đại tiệc Buffet cao cấp tại Nhà hàng C’est La Vie

Nằm tại tầng 2 của Khách sạn Mai House Saigon, nhà hàng ẩm thực cao cấp C’est La Vie sẽ là nơi thực khách trải nghiệm tiệc buffet với thực đơn hàng trăm món chào đón mùa lễ hội cuối năm.

Trong không khí tươi vui ấm áp cùng chương trình biểu diễn âm nhạc, thực khách sẽ thưởng thức ẩm thực đa dạng từ các quầy đồ Nhật, quầy hải sản, salad, BBQ được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp như tôm hùm, cá hồi, cua biển… Đặc biệt, điểm nhấn của bữa tiệc là các món ăn Giáng Sinh truyền thống như gà Tây nướng nguyên con, thịt bò Wellington, dăm bông đùi heo tẩm mật ong xông khói… và cơ hội nhận quà tặng bốc thăm may mắn là voucher đêm nghỉ tại Khách sạn Mai House Saigon.  

Tiệc Bufftet tối Giáng sinh (24/12/2023) và Tiệc Buffet Đêm Giao thừa (31/12/2023)

    - VND 1,499,000++/khách (đã bao gồm nước ngọt và nước trái cây tổng hợp)

    - VND 1,999,000++/khách (đã bao gồm rượu vang nổ, vang đỏ, vang trắng và bia)

 
 

Hay, thêm một lựa chọn khác, là đón năm mới cùng đại gia đình với Tiệc trưa Buffet hải sản với những món ăn Á - Âu đa dạng, hợp khẩu vị truyền thống. Các món ăn trong đó gồm tôm hùm nướng, thịt heo muối Iberico, bít tết bò Úc, hàu sữa nướng…

Tiệc trưa Brunch Buffet Hải sản (1/1/2024)

    - VND 799,000++/khách (đã bao gồm nước ngọt)

    - Phụ thu đồ uống có cồn: từ VND 350,000++/khách 

Trao gửi yêu thương cùng Thơm Lounge

Thêm chút dư vị ngọt ngào cho ngày Giáng Sinh sắp đến với những loại bánh ngọt được bán tại Thơm Lounge, nằm tại tầng trệt của Khách sạn Mai House Saigon. Các vị khách tí hon hẳn sẽ rất thích thú với ngôi nhà bánh gừng thơm ngọt ngào, hay những họa tiết bắt mắt trên những chiếc bánh quy dễ thương. Nhưng lựa chọn hàng đầu chắc hẳn sẽ thuộc về chiếc bánh khúc cây vị quả mọng, kết hợp cùng kem mềm và mứt sung tím.

 
 

Khai tiệc đón giao thừa tại Mai Sky

Sẽ là trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức xong bữa tối ấm cúng tại nhà hàng C’est La Vie, du khách sẽ kết thúc đêm tiệc rực rỡ tại Mai Sky. Không khí sang trọng nhưng không kém phần sôi động, với các màn biểu diễn âm nhạc cùng DJ và cocktail sẽ là điểm nhấn cho đêm tiệc mừng Năm mới.

 

Khách sạn Mai House Saigon

157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM

028 7303 9000 | info.saigon@maihouse.com 

Website: https://maihouse.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MaiHouseSG

Thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi mùa Lễ hội, xin xem tại: https://bitly.ws/33rC2


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới