Hủy
Phong Cách Sống

Hương vị độc đáo của ẩm thực Malaysia

Quyên Nhi Thứ Hai | 11/03/2024 11:55

Nhà hàng Lesung - Authentic Malaysian Cuisine (tạm dịch: Lesung - Hương vị Malaysia đích thực).

Được truyền cảm hứng, đầu bếp Eden Daus và người bạn thân Tommy đã biến ước mơ thành hiện thực bằng việc khai trương nhà hàng Lesung - Authentic Malaysian Cuisine.
 

Sự kiện mang đến cho thực khách Việt Nam cơ hội để trải nghiệm nét độc đáo trong ẩm thực Malaysia, tái hiện những bữa cơm gia đình ấm cúng.

Ý tưởng nhà hàng Lesung được bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ giữa đầu bếp Eden và người bạn Arieff Yong (người Malaysia), từng là tiếp viên hàng không của Singapore Airlines, quyết định theo đuổi đam mê cùng Eden thành lập nhà hàng Lesung sau này. Khởi nguồn từ câu chuyện món chè thái ven đường, Arieff đề xuất mong muốn mở một nhà hàng Malaysia tại Việt Nam nhằm chia sẻ những đặc sản ẩm thực của Malaysia đến người Việt, đồng thời thể hiện sự trân trọng đối với quốc gia hình chữ S này. 

Bằng tình yêu dành cho Việt Nam và niềm đam mê giới thiệu nét đặc sắc của ẩm thực Malaysia, Lesung không chỉ là nhà hàng thông thường, mà còn mang sứ mệnh là cầu nối gắn kết giữa hai quốc gia Việt Nam và Malaysia.

Trong bữa tiệc khai trương nhà hàng Lesung - Authentic Malaysian Cuisine, các khách mời được chiêu đãi với thực đơn đa dạng từ các nguyên liệu Malaysia chính thống.
Trong bữa tiệc khai trương nhà hàng Lesung - Authentic Malaysian Cuisine, các khách mời được chiêu đãi với thực đơn đa dạng từ các nguyên liệu Malaysia chính thống.

Nhà hàng Lesung - Authentic Malaysian Cuisine mang đến triết lý ẩm thực không chỉ là sự nuôi dưỡng thể chất mà còn là ngôn ngữ thể hiện sự yêu thương, được thể hiện qua việc lựa chọn gia vị tỉ mỉ và mang tới bầu không khí ấm áp.

Ông Firdauz Othman, Tổng Lãnh sự Malaysia tại TP.HCM, chia sẻ: “Thông qua các hoạt động tiên phong và sự kiện đa dạng, trong đó có việc kết hợp cùng Nhà hàng Lesung - Authentic Malaysian Cuisine, chúng tôi luôn giữ vững mục tiêu thúc đẩy, truyền đạt và khơi gợi tò mò khám phá về văn hóa Malaysia. Chúng tôi mong muốn gia tăng sự hiểu biết và trao đổi văn hóa giữa Malaysia và Việt Nam, qua bức tranh văn hóa Malaysia rực rỡ, bao gồm cả nền ẩm thực sống động, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều người Việt Nam quan tâm và khám phá Malaysia hơn nữa.”

"Sự kiện lần này là cơ hội để chúng tôi giới thiệu và tôn vinh vẻ đẹp của Malaysia thông qua hương vị ẩm thực truyền thống đặc sắc", bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam, chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới