Hủy
Bất động sản

Banyan Tree Residences Lăng Cô: Nơi kết nối phong cách sống toàn cầu của những người thành đạt

Minh Triết Thứ Tư | 26/12/2018 08:00

Banyan Tree Residences hội đủ mọi yếu tố để được xếp vào một trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới của Tập đoàn Banyan Tree.

Biệt thự nghỉ dưỡng và chương trình trao đổi kỳ nghỉ quốc tế cũng đã được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây.
 

Giới thành đạt người Việt đang thể hiện khả năng hội nhập nhanh chóng vào các cộng đồng tương thích trên toàn cầu. Nhu cầu kết nối quốc tế không chỉ gói gọn trong phạm vi các hoạt động chuyên môn hay hợp tác kinh doanh, mà còn là sự hoà nhập thoải mái, tự tin về phong cách sống và tương tác xã hội. Việc sở hữu biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô để trở thành thành viên của Sanctuary Club, một câu lạc bộ toàn cầu dành cho các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn Banyan Tree, là một minh chứng sinh động của xu hướng này.

Biệt thự nghỉ dưỡng và chương trình trao đổi kỳ nghỉ quốc tế cũng đã được quan tâm khá nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Banyan Tree Residences được xem là dự án duy nhất có sự kết nối cụ thể với một mạng lưới uy tín của giới thượng lưu quốc tế như Sanctuary Club, mang đến những quyền lợi nổi bật, giúp nhu cầu tương tác quốc tế và trải nghiệm toàn cầu hiệu quả hơn.

Banyan Tree Residences Lang Co: Noi ket noi phong cach song toan cau cua nhung nguoi thanh dat
Sự phối hợp tinh tế giữa kiến trúc - văn hoá và thiên nhiên tạo nên một không gian sống đầy năng lượng.

Theo đó, Sanctuary Club được sáng lập bởi Tập đoàn Banyan Tree - một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành du lịch - nghỉ dưỡng thế giới với hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm spa, cửa hiệu, sân golf đẳng cấp tại 28 quốc gia. Câu lạc bộ này chỉ dành riêng cho những người đang sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng thuộc các dự án do Tập đoàn đầu tư và quản lý.

Banyan Tree Residences Lang Co: Noi ket noi phong cach song toan cau cua nhung nguoi thanh dat
Banyan Tree Residences tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo khi con người tìm thấy sự giao hoà với thiên nhiên trong sự tĩnh tại và viên mãn.

Khi gia nhập Sanctuary Club, thành viên nhận được rất nhiều quyền lợi. Tiêu biểu như cơ hội gặp gỡ,  tương tác với giới thượng lưu từ nhiều quốc gia trong các sự kiện độc quyền, được nhận diện, ưu tiên và ưu đãi vượt trội trên mọi điểm đến thuộc Banyan Tree khắp toàn cầu. Đặc biệt, thành viên có thể trao đổi kỳ nghỉ để tận hưởng 30 ngày nghỉ miễn phí tại 16 khu biệt thự nghỉ dưỡng danh tiếng trong hệ thống Banyan Tree từ châu Á, châu Mỹ đến châu Phi.

Banyan Tree Residences Lang Co: Noi ket noi phong cach song toan cau cua nhung nguoi thanh dat
Không gian này cũng là nơi tạo nên những khoảng khắc đẹp trong cuộc sống.

Với những giá trị nổi bật như trên, ngay khi vừa ra mắt thị trường, biệt thự biển Banyan Tree Residences đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh đó, đây còn là một cơ hội đầu tư đầy triển vọng khi Banyan Tree Residences nằm trong dự án lớn Laguna Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế) - khu phức hợp nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích đẳng cấp và đang trở thành một điểm đến mang tính xu hướng cho cả du khách thượng lưu trong nước lẫn quốc tế.

Banyan Tree Residences còn chinh phục các nhà đầu tư bởi vẻ đẹp nổi bật của cảnh quang thiên nhiên, bản sắc tinh tế của kiến trúc và ưu thế phong thuỷ đặc biệt ở nơi giao hoà sơn thuỷ.

Dự án này gồm 40 biệt thự hướng biển có diện tích 152m2 (1 phòng ngủ) và 260m2 (3 phòng ngủ), toạ lạc trên triền núi từ độ cao 45m đến 85m so với mực nước biển tại một trong những địa thế đẹp nhất của vịnh Lăng Cô. Mỗi biệt thự được ví như một tác phẩm nghệ thuật - kiến trúc, hoà hợp trong bức tranh thiên nhiên lãng mạn, được tạo nên từ sự hoà phối điêu luyện giữa những chất liệu tinh tế của đời sống bản địa với bản sắc độc đáo và triết lý phát triển bền vững rất nhất quán của Tập đoàn Banyan Tree.

Vì thế, Banyan Tree Residences còn được xem là dự án dành cho những người yêu thiên nhiên và vẻ đẹp của văn hoá - di sản, thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ với lý tưởng nhân văn trong phát triển du lịch. Đây cũng chính là những giá trị tinh thần mà phong cách sống mới đề cao, đặt làm tiêu chí quyết định khi lựa chọn một dự án bất động sản nghỉ dưỡng để đầu tư hoặc để làm điểm đến.

Sự yêu chuộng dành cho những dự án như Banyan Tree Residences cho thấy sự thay đổi lớn trong quan điểm đầu tư, thẩm mỹ và phong cách sống của những người thành đạt mới tại Việt Nam. Không chỉ thoải mái, tự tin, mà còn thể hiện bản sắc và dấu ấn riêng trong các cộng đồng toàn cầu.

Thông tin thêm về biệt thự biển Banyan Tree Residences - Laguna Lăng Cô, liên hệ đơn vị phân phối độc quyền SmartRealtors, điện thoại: 0909 80 39 39


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới