Hủy
Bất động sản

Đặc quyền Asiana Riverside: Tầm nhìn vĩnh viễn ra sông Sài Gòn

Hoàng Kim Thứ Bảy | 27/11/2021 08:00

Những bất động sản đắt giá nhất trên thế giới đều nằm ở vị trí trung tâm, trọng yếu của các đô thị phồn hoa

Asiana Riverside thừa hưởng tầm nhìn khoáng đạt vĩnh viễn ra sông Sài Gòn mà không bị che chắn bởi tầm nhìn nào.
 

Thừa hưởng những yếu tố thuận lợi từ vị trí độc tôn ngay chân cầu Thủ Thiêm 4, Asiana Riverside còn được đặc cách và ưu ái bởi tầm nhìn thoáng đãng vĩnh viễn ra sông Sài Gòn.

Giá trị của bất động sản view sông nhìn từ thế giới

Theo quan niệm dân gian, dòng sông là kho báu của các đô thị đang phát triển. Sông cũng chính là cội nguồn sinh ra các thành phố lớn sầm uất. Nếu không được xây dựng bên bờ sông Seine huyền thoại, sẽ không có Paris hoa lệ. Chúng ta sẽ không thể chiêm ngưỡng một Kinh đô ánh sáng.

Những bất động sản đắt giá nhất trên thế giới đều nằm ở vị trí trung tâm, trọng yếu của các đô thị phồn hoa
Những bất động sản đắt giá nhất trên thế giới đều nằm ở vị trí trung tâm, trọng yếu của các đô thị phồn hoa.

Dòng sông Thames biểu tượng của Vương Quốc Anh mang vẻ đẹp yên bình và nét cổ kính đặc trưng của Châu Âu, người giàu có sẽ tập trung ở khu phía Tây, tại các khu vực lân cận bờ sông Seine như Kensington và Chelsea. Giá trị trung bình của các bất động sản nơi đây lên tới hơn 2 triệu bảng Anh.

Là một trong ba thành phố phát triển kinh tế nhanh nhất Thế giới bên cạnh London và New York, Kinh đô ánh sáng của nước Pháp – Paris được xây dựng hai bên bờ sông Seine với một loạt các kiến trúc nổi tiếng như Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre, Nhà thờ Đức Bà…Bất động sản ở Thủ đô hoa lệ này có giá thuộc top cao nhất châu Âu và thế giới, đặc biệt ở phía Tây thành phố, nơi có dòng sông Seine chảy qua, và cũng là nơi tập trung những người giàu sinh sống và làm việc.

Một trong những địa điểm của Hàn Quốc được nhiều người Việt Nam biết tới nhất có lẽ chính là khu Gangnam – Quận giàu nhất thủ đô Seoul. Việc sở hữu một bất động sản khu Gangnam không chỉ là minh chứng cho sự giàu có, mà còn là biểu tượng đẳng cấp thực sự tại xứ sở Kim chi.

Từ hình ảnh của London, Paris, Seoul… có thể dễ dàng nhận ra một điều, Thủ đô các nước sở hữu các dòng chảy thiên nhiên đều phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, không chỉ kinh tế, chính trị, mà còn có du lịch, bởi vẻ đẹp duyên dáng của dòng sông, và các công trình kiến trúc độc đáo và nổi tiếng dọc hai bên bờ.

Dù có mức giá đắt đỏ, nhưng các bất động sản ven sông chưa bao giờ hết nóng. Các khu đô thị ven sông luôn được đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu sống sang và là nơi hội tụ của giới tinh hoa. Đặc biệt, những dự án tọa lạc tại các thành phố lớn trở thành cánh cửa thiên đường. Chỉ cần chạm tay, giới thượng lưu đã được tận hưởng một cuộc sống thịnh vượng.

Tại Việt Nam, căn hộ ven sông càng trở thành loại hình BĐS đẳng cấp, xa xỉ. Bởi sự gia tăng giá phi mã của giá trị, đi kèm với sự săn tìm của nhà đầu tư, giới thượng lưu càng khiến loại hình này trở nên khan hiếm.

Asiana Riverside: Vị thế độc tôn bên bờ sông Sài Gòn

Tọa lạc tại vị trí “tam giác vàng” của khu Nam Sài Gòn, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ bằng cây cầu Thủ Thiêm 4, Asiana Riverside thừa hưởng tầm nhìn khoáng đạt vĩnh viễn ra sông Sài Gòn mà không bị che chắn bởi tầm nhìn nào. Đi cùng những tiện ích độc đáo khéo léo bố trí trong không gian kiến trúc và chuỗi tiện ích đặc quyền đã mang đến trải nghiệm sống sang trọng và năng lượng cho gia chủ.

Ảnh: TL.
Asiana Riverside là dự án cao tầng duy nhất trên trục đường Bến Nghe, tầm nhìn thẳng sông Sài Gòn hướng về Thủ Thiêm xanh mát.
Giữa cơn khát quỹ đất vàng và dự án trung tâm thành phố, việc dành 60% diện tích cho mảng xanh và công trình tiện ích đã cho thấy sự ưu ái trong đầu tư tiện ích cho dự án của chủ đầu tư Gotec Land.
Giữa cơn khát quỹ đất vàng và dự án trung tâm thành phố, việc dành 60% diện tích cho mảng xanh và công trình tiện ích đã cho thấy sự ưu ái trong đầu tư tiện ích cho dự án của chủ đầu tư Gotec Land.

Thừa hưởng vòng tay ôm ấp của dòng sông Sài Gòn thơ mộng và uốn quanh, Asiana Riverside vô hình chung trở thành nàng thơ xinh đẹp và e lệ bên dòng sông của xứ sở phồn vinh. Từ những khung cửa sổ của tòa nhà, mọi chủ nhân sẽ được đắm mình trong cảm giác yên bình, thu trọn trong tầm mắt dòng tất bật của trung tâm tài chính, đón lấy vượng khí của con sông Sài Gòn cùng toàn bộ sự xanh mát của khu đô thị Thủ Thiêm.

Cùng bởi những đặc cách ấy, cùng sự biến thiên sôi động của thị trường BĐS tại TP.HCM trong những năm qua, sự hình thành của Asiana Riverside ngay bên dòng tài chính đã ngay lập tức thu hấp sự chú ý của giới đầu tư sành sỏi và những khách hàng thượng lưu. Tọa lạc ngay vị thế kết nối tinh hoa của trung tâm Q7, Quận 1 và TP. Thủ Thiêm, nơi có quỹ đất hiếm hoi và khó sở hữu đã tạo nên dấu ấn khác biệt cho dự án.

Được ví như là một biểu tượng bên sông Sài Gòn, Asiana Riverside mở ra cơ hội an cư xa xỉ cho những chủ nhân tinh hoa với hệ thống tiện ích 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế cùng các dịch vụ đặc quyền. Quy mô 550 căn hộ cao cấp và duy nhất trên con đường Bến Nghé chính là sự bảo chứng cho những đặc quyền thượng hạng đó mà chủ đầu tư Gotec Land mang lại cho những chủ nhân trong tương lai.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới