Hủy
Bất động sản

Rà soát đầu tư trường học, hạ tầng xã hội tại các khu đô thị

Thứ Ba | 15/01/2013 22:49

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo, tiếp tục thực hiện các dự án xây dựng trường học, hạ tầng đối với 10 khu đô thị đã được kiểm tra...
 

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc việc bảo đảm điều kiện trường lớp, xây dựng đồng bộ hệ thống các công trình hạ tầng xã hội tại các khu đô thị (KĐT), nhất là khu đô thị có nhân dân đang sinh sống là nguyện vọng chính đáng của người dân và được Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố rất quan tâm, chỉ đạo quyết liệt trong năm 2012.

Các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các chủ đầu tư, đơn vị liên quan cần xác định, đây là công việc quan trọng, tập trung và nghiêm túc triển khai thực hiện.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc chỉ đạo, tiếp tục thực hiện các dự án xây dựng trường học, hạ tầng đối với 10 KĐT đã được tiến hành kiểm tra gồm: KĐT Yên Hoà, KĐT Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy; KĐT Mỹ Đình 1 và 2, KĐT mới Mỹ Đình, huyện Từ Liêm; KĐT Dương Nội, KĐT Văn Quán, KĐT Văn Phú, quận Hà Đông; KĐT Đại Kim Định Công, quận Hoàng Mai; KĐT Thạch Bàn, quận Long Biên.

Nguồn CAND


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới