Hủy
Bất động sản

Thương hiệu Banyan Tree gắn liền với những thiên đường nghỉ dưỡng trên thế giới

Thứ Năm | 04/07/2019 08:00

Banyan Tree Maldives.

Tập đoàn Banyan Tree đã phát triển hơn 40 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại những điểm đến nghỉ dưỡng danh tiếng thuộc hơn 28 nước trên thế giới.
 

Hơn 30 năm qua, tập đoàn Banyan Tree hoạt động theo triết lý phát triển bền vững thông qua việc bảo tồn nét đẹp của thiên nhiên và phát huy nền văn hoá bản địa. Khi đến với các khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Banyan Tree tại các nước, du khách cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của núi rừng và biển xanh. Chiến lược của tập đoàn là chọn ra những bãi biển có địa hình đẹp nhất với núi rừng và biển xanh bao quanh để phát triển nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

Vịnh Lăng Cô, Việt Nam; Koh Samui, Thái Lan; Maldives; Bali, Indonesia; ... là những điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng được thế giới công nhận khi đón tiếp số lượng lớn khách du lịch mỗi năm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Khi nhắc đến thiên đường nghỉ dưỡng, điểm đến đầu tiên luôn được nhớ đến là Maldives, quần đảo có hơn 1.192 hòn đảo nhỏ uốn quanh 26 đảo san hô vòng rực rỡ. Tập đoàn Banyan Tree đã chọn những vị trí đảo đẹp nhất để xây dựng ba khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp gồm Banyan Tree Vabbinfaru, Angsana Velavaru và Angsana Ihuru. Nếu Maldives nằm trong danh sách thiên đường bất động sản nghỉ dưỡng cần phải đến một lần trong đời, thì Banyan Tree Maldives là điểm đến lý tường nhất trong nhiều lựa chọn.

Thuong hieu Banyan Tree gan lien voi nhung thien duong nghi duong tren the gioi
Banyan Tree Samui, Thái Lan 

Một điểm đến du lịch nổi tiếng tiếp theo tại Koh Samui, thiên đường nghỉ dưỡng quốc tế. Thái Lan có nhiều đảo nằm trong danh sách đảo đẹp trên thế giới, trong đó Koh Samui, hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo Chumphon với nhiều bãi biển cát trắng và tập trung nhiều bộ tộc với nền văn hoá độc đáo là nơi xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn. Banyan Tree Samui nhiều năm liền nhận giải thưởng khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á (Top Asia Resort) do các tạp chí danh tiếng thế giới bình chọn.

Thuong hieu Banyan Tree gan lien voi nhung thien duong nghi duong tren the gioi
Banyan Tree Bintan, Indonesia

Cùng với Banyan Tree Maldives và Koh Samui, Banyan Tree Bintan đặt tại một thiên đường nghỉ dưỡng với nhiều bãi biển cát trắng và nước biển trong xanh có địa hình tựa sơn hướng hải. Những căn biệt thự mang đặc trưng thương hiệu Banyan Tree mang đến nguồn năng lượng mới cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

Thuong hieu Banyan Tree gan lien voi nhung thien duong nghi duong tren the gioi
Biệt thự biển Banyan Tree Residence, Laguna Lăng Cô, Việt Nam

Nằm trên hành trình “Con đường di sản miền Trung”, với nhiều di sản thế giới đã được UNESCO công nhận và có đường bờ biển đẹp được thế giới ghi nhận, vịnh Lăng Cô, Huế được chọn phát triển khu nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế của tập đoàn. Laguna Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc tập đoàn Banyan Tree tại Việt Nam, đón nhận nhiều lợi thế khi có địa hình núi rừng hùng vĩ và bao quanh đường bờ biển dài hơn 3 Kilômét. Dự án bao gồm các khu khách sạn mang thương hiệu quốc tế cao cấp chuẩn 5 sao như Banyan Tree và Angsana, sân Golf 18 hố, tiện ích và dịch vụ cao cấp đi kèm.

Khu biệt thự biển Banyan Tree Residences thuộc dự án Laguna Lăng Cô được quản lý bởi thương hiệu tập đoàn Banyan Tree có hướng nhìn trực diện biển và nhiều tiện ích cao cấp Khi sở hữu biệt thự biển Banyan Tree Residences, chủ nhân trở thành một thành viên của Câu lạc bộ Sanctuary thuộc tập đoàn Banyan Tree khi nhận đặc quyền trao đổi kỳ nghỉ quốc tế và nhiều ưu đãi đặc biệt hơn 40 khu nghỉ dưỡng tại nhiều nước. Biệt thự biển Banyan Tree Residences chính là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho chủ nhân có phong cách sống đẳng cấp.

Thông tin thêm về biệt thự biển Banyan Tree Residences - Laguna Lăng Cô, liên hệ Phân phối độc quyền SmartRealtors – 0909.80.3939


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới