Hủy
Công Nghệ

iPad 5 và iPad mini Retina sẽ xuất hiện trong quý IV

Thứ Sáu | 06/09/2013 20:20

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng tư vấn KGI Securities vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ phát hành cả mẫu máy tính bảng iPad thế hệ thứ 5 và iPad mini thế hệ thứ 2 trong quý IV/2013.
 

Thông tin đáng chú ý nhất của chuyên gia Kuo là “tiểu iPad” mới sẽ được trang bị màn hình Retina và vi xử lý A7x thế hệ kế tiếp của Apple.

Ngoài ra, nhà phân tích của KGI Securities cũng cho biết “Quả táo” có thể tung ra một phiên bản giá rẻ hơn của iPad mini trong năm sau, với màn hình có độ phân giải thấp hơn so với iPad mini Retina và dùng chipset A6 cũ hơn.

Trong khi đó, cây bút Ian Sherr của Nhật báo Phố Wall cũng hé lộ thông tin thú vị khác liên quan tới Apple, là hiện giờ hãng này đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone “phablet” mới có kích thước màn hình tới 6-inch, song quá trình phát triển này vẫn chưa thể hoàn tất để sản phẩm có thể kịp ra mắt vào dịp trình làng iPhone 5S và 5C.

Theo dự đoán thì tới sang năm, Apple mới ra mắt mẫu “iPhablet” nói trên.

Apple đang hướng tới mục tiêu cung cấp sản phẩm ở khắp các phân khúc thị trường thiết bị di động khác nhau, từ smartphone “vừa” cho tới smartphone cỡ lớn (phablet), tablet cỡ nhỏ và tablet nguyên cỡ.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới