Hủy
Công Nghệ

Mediafire gia nhập mạng quảng cáo Việt Nam

Thứ Bảy | 30/03/2013 15:19

Mediafire đã chính thức gia nhập hệ thống Ad360 - một trong những mạng quảng cáo phổ biến tại Việt Nam.
 

Theo thống kê của Trung tâm số liệu Internet quốc tế gần đây, Việt Nam nằm trong top 20 quốc gia có nhiều người dùng Internet nhất thế giới với tỷ lệ hơn 35,4% dân số, khoảng 32 triệu người.

Mức doanh thu của thị trường quảng cáo trực tuyến năm 2012 ước chừng đạt khoảng hơn 500 tỷ đồng, tăng gần 80% so với mức doanh thu năm 2009 (278 tỷ đồng), chiếm tỷ lệ cao nhất trong các loại hình quảng cáo khác.

Với những tín hiệu này, Việt Nam thực sự là một mảnh đất mầu mỡ cho các Publisher quảng cáo với sự góp mặt của Google, Facebook,…cùng văn phòng đại diện và những hợp đồng đối tác lớn khác. Việc Mediafire gia nhập mạng quảng cáo Ad360 được cho là cũng nằm trong xu thế tất yếu này.

MediaFire là một trang web chia sẻ dữ liệu miễn phí và không giới hạn, nằm trong top 100 Alexa toàn thế giới và đứng thứ 19 tại Việt Nam (Nguồn Alexa). Theo báo điện tử compete.com, có 1,26 tỷ độc giả truy cập vào Mediafire.com trên toàn thế giới, hơn 12 triệu người truy cập trên ngày (Theo Mediafire.com), trong đó Việt Nam chiếm 3,6% lưu lượng truy cập (theo Alexa).

Trong khi đó, Ad360 hiện đã và đang phát triển mạng lưới với hơn 500 website chất lượng thuộc 10 lĩnh vực, phục vụ hơn một trăm triệu lượt hiển thị mỗi ngày và có độ phủ hơn 60% thị trường người dùng Internet Việt Nam.

Nguồn Người đưa tin


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới