Hủy
Công Nghệ

Microsoft chuẩn bị phát hành smartphone riêng

Thứ Tư | 03/10/2012 14:52

BGR trích dẫn từ một nguồn đáng tin cho biết Microsoft đang chuẩn bị phát hành ra thị trường mẫu smartphone chạy Windows Phone 8 của riêng mình trong những tháng tới.
 

Theo thông tin cho biết, mẫu smartphone sắp ra mắt của Microsoft sẽ được thiết kế để cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm cao cấp hiện nay là Galaxy S III và iPhone 5. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa smartphone của Microsoft sẽ cạnh tranh với những điện thoại chạy Windows Phone đến từ các đối tác OEM của hãng.

Một nguồn tin cho biết, Microsoft sẽ không giới thiệu điện thoại của mình trong thời điểm ra mắt Windows Phone 8 cũng như thời điểm lên kệ của các điện thoại Windows Phone 8 khác, thay vào đó sản phẩm sẽ lên kệ trong mùa mua sắm cuối năm.

Thông tin Microsoft phát hành điện thoại Windows Phone 8 của riêng mình đã được đồn đại trước đây, đặc biệt khi hãng cho ra mắt máy tính bảng Surface chạy Windows 8 đầu tiên, đánh dấu bước ngoặt mới tấn công vào thị trường phần cứng của ông trùm phần mềm này. Các nhà phân tích dự đoán rằng, smartphone của Microsoft được đưa ra có thể cũng mang mục đích như Surface chính là thúc đẩy các đối tác OEM như Nokia, HTC và Samsung đầu tư hơn nữa trong khâu thiết kế sản phẩm WP8 để có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như iPhone hay Android.

Mặc dù thông tin phần cứng của điện thoại này chưa được tiết lộ nhưng trang WPCentral trích nguồn từ một đối tác phần cứng của Microsoft cho biết sản phẩm có một thiết kế độc nhất vô nhị, nghĩa là nó sẽ mang yếu tố bất ngờ đối với người dùng.

Nguồn Thông tin công nghệ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới