Hủy
Công Nghệ

Yahoo ngừng hàng loạt dịch vụ từ 30/4

Thứ Bảy | 20/04/2013 20:12

Yahoo sẽ ngừng Deals, Yahoo Upcoming, Yahoo Kids, Yahoo SMS Alerts và nền tảng J2ME để tập trung nguồn lực vào các sản phẩm lõi, trụ cột.
 

Yahoo vừa ra thông báo ngừng một loạt dự án vào ngày 30/4 tới để tập trung vào các mục tiêu khác như cách mà họ ra mắt hai ứng dụng mới đây là Yahoo Mail và Yahoo Weather.

Các dự án gồm có Deals, Yahoo Upcoming, Yahoo Kids, Yahoo SMS Alerts và nền tảng J2ME cho phiên bản điện thoại của Yahoo Mail và Yahoo Messenger.

Yahoo mua Upcoming vào năm 2005, một chương trình cho phép người dùng tự lên lịch sự kiện của riêng mình.

Yahoo Kids có tên cũ là Yahooligans ra mắt vào năm 1996. Đây là một cổng thông tin điện tử cho trẻ em với các mục tin tức, trò chơi, truyện cười và sở thích.

Yahoo cho ra mắt Deal vào năm 2008 cung cấp các phiếu mua hàng (coupon) trực tuyến và các giao dịch tương tự Groupon do các trang khác tổ chức.

Yahoo SMS Alerts cung cấp các thông báo tin tức cũng như các thông tin về cung hoàng đạo thông qua tin nhắn. Tương tư, Yahoo sẽ thay thế nền tảng J2ME của Yahoo Mail và Messenger trên cả điện thoại và trang của hãng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên sau khi nhậm chức CEO Marissa Meyer, cựu quản lý của Google, cho biết Yahoo sẽ tập trung vào các sản phẩm “lõi, trụ cột”.

Nguồn Dân Việt/TheVerge


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới