Hủy
Kinh Doanh

Canon thành lập công ty tại Việt Nam

Thứ Hai | 23/07/2012 15:33

Việc thành lập công ty marketing nhằm mục đích tạo hệ thống nhập khẩu và phân phối cho các sản phẩm của Canon tại Việt Nam.
 

Hãng Canon Inc. và Canon Singapore Pte hôm nay 23/7 tuyên bố thành lập Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam, một chi nhánh tiếp thị mới của Canon,TPHCM.

Công ty được thành lập vào tháng 6/2012 và dự kiến chính thức đi vào hoạt động trong tháng 8 với mục tiêu tạo một hệ thống nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm của Canon tại Việt Nam.

Ngoài các phân khúc kinh doanh hiện có, thông qua công ty tiếp thị mới, Canon cũng nhằm mục tiêu mở rộng hơn nữa thị phần trong các ngành công nghiệp như in ấn, sản xuất điện ảnh và phát thanh truyền hình.

Vốn điều lệ của công ty sẽ là 240 triệu yên, tương đương 63 tỷ VND. Dự kiến, người được bổ nhiệm làm Chủ tịch kiêm Đại diện pháp lý tại chi nhanh là ông Noriji Yoshida.  Ngoài ra, tổng số thành viên trong công ty sẽ vào khoảng 40 người.

Những năm gần đây, Việt Nam đã có những bước tiến lớn trong chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường và hội nhập với hệ thống kinh tế thế giới, đặc biệt sau khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào tháng 1/2007, báo cáo của Canon cho biết.

Canon cũng cho biết, thông qua các chính sách mở cửa kinh tế và mở rộng trong nước của chính phủ, Việt Nam đã đạt được tốc độ tăng trưởng 6% trong vài năm qua và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng mạnh trong tương lai. Điều đó đã tạo nên nhu cầu thực tiễn phải thành lập một hệ thống tiếp thị chiến lược tại Việt Nam của Canon.

Nguồn Canon/Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới