Hủy
Kinh Doanh

H&M sở hữu 6 cửa hàng tại Việt Nam

Ngọc Thủy Thứ Ba | 14/08/2018 15:27

H&M có tốc độ mở cửa hàng nhanh hơn Zara (mới chỉ mở 2 cửa hàng).
 

Sau một năm hiện diện tại Việt Nam (9/9/2017), Hennes & Mauritz AB (H&M) có kế hoạch sẽ tiếp tục mở mới 2 cửa hàng tại TPHCM và Hà Nội. Ngày khai trương dự kiến sẽ là 8/9/2018.

Hiện tại, H&M sở hữu 4 cửa hàng tại Việt Nam. Với việc khai trương sắp tới, H&M sẽ sở hữu tổng cộng 6 cửa hàng tại Việt Nam. Tính ra, H&M có tốc độ mở cửa hàng nhanh hơn Zara (mới chỉ mở 2 cửa hàng).

Bên cạnh những dòng sản phẩm cơ bản được ưa chuộng, H&M có thế mạnh về mẫu mã, với những bộ thiết kế mới. Đi cùng trang phục, H&M còn bán các phụ kiện đi kèm, với mức giá vừa phải. Ngoài ra, H&M còn sản xuất, kinh doanh các sản phẩm kết hợp với các nhà thiết kế danh tiếng như Karl Lagerfeld, Balmain (Thụy Điển) hoặc bắt tay với GP & J BAKER (thương hiệu nổi tiếng về vải dệt và họa tiết in ấn đến từ Anh quốc).

H&M không tiết lộ kết quả kinh doanh tại Việt Nam, nhưng đánh giá Việt Nam là thị trường hấp dẫn.Trong dịp khai trương cửa hàng mới, mừng sinh nhật tròn 1 tuổi tại Việt Nam, H&M dự kiến sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua sắm từ 6/9-9/9.

H & M thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 47 thị trường online và hơn 4.800 cửa hiệu tại 69 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2017, doanh thu trước thuế đạt khoảng 232 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 171.000 người.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới