Hủy
Kinh Doanh

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Khoáng sản miền Trung

Thứ Ba | 20/09/2016 09:06

Cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét, tịch thu tài liệu và máy tính cá nhân của ông Trần Hữu Tiệp tại nơi làm việc.
 

Vào hồi 15 giờ, ngày 19/9, Cơ quan An ninh điều tra (A92, Bộ Công an) đã công bố khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Trần Hữu Tiệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Mỏ và Xuất khẩu Khoáng sản Miền Trung (MTM) tại trụ sở mới của Công ty ở Hà Nội.

Thông tin này được MTM công bố trong văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vào cùng ngày. Theo văn bản này, A92 đã phối hợp với công an phường, tổ dân phố thực hiện lệnh khám xét, tịch thu tài liệu của công ty và máy tính cá nhân của ông Tiệp tại nơi làm việc. Việc khám xét, tịch thu tài liệu và máy tính cá nhân ông Tiệp được kết thúc vào 17 giờ cùng ngày.

Cổ phiếu MTM bắt đầu được giao dịch trên sàn UPCoM từ ngày 15/4/2016. Tuy nhiên, sau hơn 2 tháng lên sàn, cổ phiếu này đã bị HNX tạm dừng giao dịch nhằm bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư. Được biết, cơ quan chức năng đã phát hiện công ty ngừng hoạt động nhưng chưa hoàn thành thủ tục đóng thuế, sao chép hình ảnh công ty khác, trụ sở công ty là một quán ăn...

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới