Hủy
Kinh Doanh

KLF chậm công bố bán cổ phiếu HAI

Thứ Năm | 12/03/2015 15:05

Thông tin bán hết cổ phiếu HAI được công bố sau hơn 1 tháng kể từ khi kết thúc giao dịch. Tuy nhiên, KLF vẫn là cổ đông lớn của HAI.
 

Sáng nay 12/3, Sở giao dịch Chứng khoán TPHCM thông báo về việc CTCP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF thực hiện giao dịch bán hết cổ phần Công ty cổ phần Nông dược HAI nhưng không công bố thông tin.

Cụ thể, KLF là tổ chức có liên quan đến ông Doãn Văn Phương – hiện là Chủ tịch HĐQT của HAI, đã thực hiện bán hết hơn 8,5 triệu cổ phiếu HAI kể từ ngày 28/1/2015 đến ngày 09/2/2015, nhằm mục đích cơ cấu lại danh mục đầu tư.

Tuy nhiên, KLF đã không công bố thông tin về kết quả giao dịch cho Sở giao dịch Chứng khoán TPHCM kể từ khi kết thúc giao dịch trong vòng 72 giờ. Thông tin về giao dịch đến hơn 1 tháng sau, tức là ngày 11/3 vừa qua mới chính thức công bố trên HSX.

Cũng trong ngày 11/3, HAI cũng đã công bố kết quả đã bán gần 52,2 triệu cổ phiếu, tương ứng chào bán tỷ lệ 1:1,5.

Điều đáng lưu ý, trong cơ cấu vốn của HAI sau đợt chào bán, KLF vẫn tiếp tục là cổ đông lớn sở hữu hơn 8,5 triệu cổ phiếu HAI, (chiếm 9,8% vốn). Như vậy, dù thoái lượng cổ phần nắm giữ, KLF đã mua lượng cổ phần HAI trong đợt phát hành thêm.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới