Hủy
Kinh Doanh

OCH miễn nhiệm Tổng Giám đốc ngoại

Thứ Ba | 13/01/2015 10:03

Ông Sven Albert Saebel được miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc kể từ ngày 9/1/2015.
 

HĐQT Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương OCH vừa thông qua miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc của ông Sven Albert Saebel từ ngày 9/1/2015. Lý do miễn nhiệm là ông Sven Albert Saebel có đơn từ nhiệm vị trí trên. Hiện, ông Seabel không nắm giữ cổ phiếu OCH.

Theo báo cáo thường niên 2013 của OCH, ông Sven Albert Seabel quốc tịch Cộng hòa Liên bang Đức, là cử nhân chuyên ngành kinh tế tại Đức.

Trước khi chính thức gia nhập OCH (năm 2013), ông Seabel là Tổng quản lý Khu căn hộ 5 sao Hanoi Lake View Sport, Tổng quản lý khách sạn và căn hộ Imperial. Ngoài ra, ông Seabel còn là Quản lý căn hộ tại Khách sạn Hanoi Deawoo. Ông Seabel còn từng là Tổng quản lý của Sunrise Hội an Beach Resort và khách sạn StarCity Sài Gòn - hai khách sạn thành viên của OCH.

Quyết định này được đưa ra chỉ 2 ngày sau khi OCH bị Ocean Bank phong tỏa tài sản theo yêu cầu của cơ quan điều tra Bộ Công An để phục vụ công tác điều tra vụ án vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng xảy ra tại Ocean Bank.

Hiện, ban điều hành OCH có bà Lê Hà Quế, Phó Tổng Giám đốc, bà Hoàng Thị Thu Hằng, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc tài chính và bà Trương Kim Thanh, kế toán trưởng.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới