Hủy
Kinh Doanh

Sacombank ký hợp đồng liên kết tài trợ vốn cho các đại lý ô tô

Thứ Sáu | 14/03/2014 11:39

Các Đại lý này sẽ được Sacombank thẩm định và cấp hạn mức tín dụng duy trì trong 12 tháng với mục đích cho vay và/hoặc bảo lãnh.
 

Ngày 14/3/2014, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank - Mã STB) đã ký kết hợp đồng liên kết tài trợ vốn cho các Đại lý của Công ty Ô Tô Đô Thành và Công ty Ô Tô Nam Việt nhằm hỗ trợ các Đại lý thanh toán tiền mua xe cho hai công ty.

Theo thỏa thuận, các Đại lý này sẽ được Sacombank thẩm định và cấp hạn mức tín dụng duy trì trong 12 tháng với mục đích cho vay và/hoặc bảo lãnh (thời gian cho vay tối đa 6 tháng) dựa trên kế hoạch mua xe, tình hình kinh doanh và tài sản đảm bảo của đại lý.

Các Đại lý của Đô Thành và Nam Việt còn được Sacombank ưu đãi miễn/giảm phí giao dịch tại quầy, phí giao dịch qua Internet Banking, phí phát hành thư bảo lãnh, phí tu chỉnh thư bảo lãnh và các loại phí giao dịch khác…

Khách hàng có nhu cầu mua xe với mục đích sử dụng từ các đại lý, showroom, chi nhánh của Đô Thành và Nam Việt trên toàn quốc sẽ được Sacombank hỗ trợ cho vay lên đến 100% giá trị xe với thời gian vay tối đa 05 năm và tài sản đảm bảo là chính xe mua và/hoặc bất động sản.

Ông Nguyễn Minh Tâm – Phó tổng giám đốc Sacombank cho biết, Sacombank còn dành riêng gói nguồn vốn 500 tỷ đồng hỗ trợ cho các khách hàng vay mua xe ô tô với lãi suất 9 - 9,5%/năm trong 3 tháng đầu.

Nguồn Dân Việt/Sacombank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới