Hủy
Kinh Doanh

TAS ngừng giao dịch trên HSX và HNX kể từ 15/10

Thứ Bảy | 13/10/2012 10:16

TAS phải ký thỏa thuận chuyển giao các dịch vụ, hợp đồng đã ký kết với khách hàng cho công ty chứng khoán khác.
 

Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HSX) và Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) thông báo ngừng hoạt động giao dịch của Công ty cổ phần Chứng khoán Tràng An ( TAS) kể từ ngày 15/10/2012 để hoàn tất thủ tục chấm dứt tư cách thành viên.

HSX và HNX yêu cầu TAS ngừng hoạt động giao dịch trên cả 2 Sở và UPCoM. TAS ngừng mở tài khoản giao dịch chứng khoán mới, ngừng ký kết các hợp đồng giao dịch chứng khoán mới với khách hàng để thực hiện giao dịch qua hệ thống của HSX, HNX.

TAS phải ký thỏa thuận chuyển giao các dịch vụ, hợp đồng đã ký kết với khách hàng cho công ty chứng khoán khác trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi của khách hàng và thông báo việc chuyển giao này cho khách hàng.

TAS phải thông báo tại trụ sở chính, chi nhánh và trên website của công ty về ngày ngừng giao dịch và đề nghị khách hàng làm thủ tục tất toán hoặc chuyển tài khoản sang công ty chứng khoán khác kể từ ngày ngừng giao dịch.

Sau khi TAS hoàn thành các yêu cầu trên, HNX và HSX sẽ xem xét ra quyết định chấm dứt tư cách thành viên đối với TAS.

Được biết, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động lưu ký chứng khoán của TAS và Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam cũng ngừng cung cấp toàn bộ các dịch vụ liên quan đến hoạt động đăng ký, lưu ký và thanh toán bù trừ chứng khoán đối với TAS từ ngày 13/10/2012.

Nguồn Khampha/HSX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới