Hủy
Kinh Doanh

Văn phòng đại diện Petrosin nợ lương 4 tỉ đồng

Thứ Bảy | 31/03/2012 09:27

Petrosin là công ty chuyên về tư vấn, thiết kế và thực hiện các dịch vụ về dầu khí, được cấp phép thành lập văn phòng đại diện tại TPHCM năm 1999.
 

Sáng 30/3, gần 30 nhân viên đã tập trung tại Văn phòng đại diện thường trú Công ty Petrosin (Singapore) ở số 17 Võ Văn Tần (TP.HCM) để đòi lương và không cho công ty niêm phong máy móc, chuyển văn phòng.

Bà Bùi Kim Thái, Chánh Văn phòng, cho biết từ đầu năm đến nay, 30 nhân viên làm việc tại đây vẫn chưa được nhận lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thuế TNCN… Tổng số tiền văn phòng này còn nợ nhân viên là hơn 4 tỉ đồng.

“Ngày 4/2, bà Tan Siok Bee, Trưởng Văn phòng đại diện Petrosin, có gửi email cho tôi thông báo văn phòng này sẽ chấm dứt hoạt động từ ngày 5/2 do hết hạn giấy phép. Tuy nhiên, email này không đề cập đến nghĩa vụ thanh toán các khoản nợ liên quan cho Nhà nước và người lao động” - bà Thái nói.

Petrosin là công ty chuyên về tư vấn, thiết kế và thực hiện các dịch vụ về dầu khí. Văn phòng đại diện nói trên được cấp phép thành lập năm 1999.

Nguồn Pháp luật TPHCM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới