Hủy
Kinh Doanh

Vingroup cho phép công ty Thời Đại thành lập công ty Vincom Center B TPHCM

Thứ Hai | 25/03/2013 15:04

Công ty được thành lập là TNHH Một thành viên Vincom Center B TPHCM có vốn điều lệ 6 tỷ đồng, người đại diện sở hữu là bà Hoàng Bạch Dương.
 

Tập đoàn Vingroup - Công ty cổ phần VIC công bố quyết định ngày 20/3 của Hội đồng quản trị về việc cho phép công ty Thời Đại (công ty con của Vingroup) được phép thành lập công ty con.

Theo đó, Hội đồng quản trị VIC cho phép Công ty TNHH một thành viên thương mại đầu tư và phát triển Thời Đại thành lập công ty TNHH Một thành viên Vincom Center B TPHCM với vốn điều lệ là 6 tỷ đồng (công ty Thời Đại đóng góp 100%).

Hội đồng quản trị VIC cũng thống nhất cử bà Hoàng Bạch Dương, giám đốc của VIC tại chi nhánh TPHCM làm người đại diện chủ sở hữu quyết định việc bổ nhiệm, thay thế chủ tịch, kiểm soát viên của Vincom Center B TPHCM. Đồng thời, bà Dương cũng sẽ quyết định việc cử hoặc đổi người đại diện quản lý phần vốn góp tại công ty trên.

Tháng 10/2012, VIC đã tăng vốn Công ty Thời Đại từ 6 tỷ đồng lên 3.000 tỷ đồng do chuyển giao một phần cụm công trình Trung tâm thương mại Vincom tại 72 Lê Thánh Tôn và 47 Lý Tự Trong, TPHCM (Vincom Center B).

Theo báo cáo tài chính năm 2012 của VIC, doanh thu hợp nhất năm 2012 của công ty đạt 7.908 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 1.846 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu của công ty mẹ là 2.429 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế là 1.432 tỷ đồng.

Nguồn Khampha/HSX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới