Hủy
Phát triển bền vững

AIA Việt Nam tiếp tục chiến dịch vì một hành trình xanh

Hoàng Kim Thứ Hai | 24/07/2023 11:00

Đông đảo thành viên AIA nhiệt tình tham gia trồng cây trong chiến dịch “Vì một hành tinh xanh”.

“Vì một hành tinh xanh” được AIA Việt Nam phát động từ năm 2021, theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong chương trình trồng 1 tỉ cây xanh .
 

Sáng ngày 22/7, AIA Việt Nam tiếp tục chiến dịch “Vì một hành tinh xanh” với việc trồng 1.000 cây xanh tại Rừng phòng hộ Cần Giờ (TP.HCM) nâng tổng số cây xanh mà doanh nghiệp này trồng mới lên gần 5.000 trong năm 2023. 

Tính đến nay, AIA Việt Nam đã phối hợp với các Ban Quản lý Rừng phòng hộ Cần Giờ (TP.HCM), Rừng Quốc gia Xuân Thủy (Nam Định), Rừng Phòng hộ Hà Trung (Thanh Hóa) trồng mới gần 28.000 cây xanh. Riêng Rừng Phòng hộ Cần Giờ, trong 3 năm từ 2021-2023, AIA Việt Nam đã đóng góp tổng số hơn 14.000 cây.

Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới Rừng ngập mặn Cần Giờ là Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới đầu tiên của Việt Nam, được UNESCO công nhận vào ngày 21/1/2000, diện tích hơn 70.000 ha với 3 vùng: chuyển tiếp, đệm, lỗi và hệ động thực vật đa dạng hàng trăm loài cùng các khu bảo tồn động thực vật quy mô như: Khu bảo tồn chim (Sân Chim Vàm Sát), Khu bảo tồn dơi (Đầm Dơi), Khu bảo tồn khỉ (Khu Đảo Khỉ)…

“Vì một hành tinh xanh” ngày càng được lan tỏa và hưởng ứng bởi đông đảo nhân viên, đại lý, khách hàng của AIA Việt Nam.
“Vì một hành tinh xanh” ngày càng được lan tỏa và hưởng ứng bởi đông đảo nhân viên, đại lý, khách hàng của AIA Việt Nam.

“Vì một hành tinh xanh” là sự kiện thường niên được AIA Việt Nam phát động từ năm 2021, theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong chương trình trồng 1 tỉ cây xanh với thông điệp “Vì một Việt Nam xanh”. Đây cũng là hoạt động nằm trong trong chiến lược phát triển bền vững ESG (Environmental, Social, and Governance - Môi trường, Xã hội và Quản trị) của AIA Việt Nam trên nhiều khía cạnh: sống khỏe, đầu tư bền vững, hoạt động bền vững, con người và văn hóa, quản trị bền vững. Thông điệp xuyên suốt “Chung tay chống biến đổi khí hậu, phát triển bền vững vì một hành tinh xanh” luôn được truyền tải qua nhiều hình thức và đa dạng các hoạt động, tạo sự lan tỏa, thu hút thú vị cho người tham gia vào hành trình rèn luyện lối sống khỏe cũng như nỗ lực gìn giữ môi trường sống xanh. 

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Triết lý của AIA Việt Nam là điều gì tốt cho Việt Nam cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi luôn xác định vai trò của mình là đóng góp tốt nhất cho cho người dân Việt Nam thông qua cam kết giúp khách hàng sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Tại AIA Việt Nam, chúng tôi luôn tạo mọi cơ hội để từng cán bộ, nhân viên, đại lý có thể trực tiếp tham gia chung tay phát triển cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động mang tính phát triển bền vững”.

Niềm vui của các tình nguyện viên khi tham gia hoạt động có ý nghĩa cuối tuần.
Niềm vui của các tình nguyện viên khi tham gia hoạt động có ý nghĩa cuối tuần.

Theo đó, AIA Việt Nam không ngừng kêu gọi nhân viên, đại lý và khách hàng cùng hưởng ứng thông qua việc đóng góp xe đạp cho trẻ em khó khăn trong chuỗi sự kiện Hành trình Cuộc sống, với mỗi chiếc xe đạp được đóng góp, AIA Việt Nam sẽ trồng 2 cây xanh. Bên cạnh đó, chương trình còn ghi dấu những nỗ lực vận động sống khỏe của đội ngũ nhân viên và đại lý AIA Việt Nam qua các thử thách như: “10 km đổi 1 cây xanh”, “Săn cự ly - đổi cây xanh”. 

Việc gắn các chương trình sống khỏe với hoạt động trồng cây xanh hỗ trợ tích cực cho mục tiêu chung của tập đoàn AIA là giúp 1 tỉ người tại khu vực châu Á sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn vào năm 2030. Điều đó lý giải cho sao chiến dịch “Vì một hành tinh xanh” ngày càng được lan tỏa và hưởng ứng bởi đông đảo nhân viên, đại lý, khách hàng của AIA Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới