Hủy
Phong Cách Sống

10 câu nói truyền cảm hứng của Elon Musk

Hà Linh Chủ Nhật | 30/06/2019 08:26

Ảnh: Reuters

Là một doanh nhân tuyệt vời và lành nghề, Musk đã được biết đến với phép thuật ngôn từ, với những phát biểu truyền cảm hứng, tạo động lực cho nhiều người.
 

Elon Musk, người khổng lồ công nghệ, đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 48 của mình vào ngày 28/6 vừa qua. Ông là một trong những doanh nhân xuất sắc của thế giới, với khối tài sản 11,5 tỷ USD. Elon Musk là người đồng sáng lập công ty xử lý thanh toán lớn nhất thế giới PayPal, Tesla Motors, Solar City, ZIP2 và SpaceX. Ông bắt đầu hành trình của mình từ năm 10 tuổi, trở thành một trong những doanh nhân quyền lực nhất thế giới hiện nay.

Một doanh nhân tuyệt vời và lành nghề, Musk đã được biết đến với phép thuật ngôn từ. Từ việc viết những tweet kỳ quái nhất, cho đến những bài phát biểu truyền cảm hứng, người sáng lập Tesla đã tạo động lực cho nhiều người. Dưới đây là 10 câu nói truyền cảm hứng nhất từ vị ​​tỷ phú này:

1.Khi một cái gì đó đủ quan trọng, bạn làm nó ngay cả khi đó không phải là sở trường của bạn.

2. Sự kiên trì là rất quan trọng. Bạn không nên từ bỏ trừ khi bạn buộc phải từ bỏ.

3.Thất bại là một lựa chọn ở đây. Nếu không thất bại, bạn không đủ động lực để đổi mới.

4. Thực sự chú ý đến phản hồi tiêu cực và đón nhận nó, đặc biệt là từ bạn bè. Hầu như không ai làm điều đó, và nó vô cùng hữu ích.

5. Bạn muốn có một tương lai nơi bạn mong muốn mọi thứ sẽ tốt hơn, không phải là nơi bạn đang mong đợi mọi thứ sẽ tồi tệ hơn.

►8 cuốn sách truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời

►12 định nghĩa về thành công của những người thành đạt

►6 thói quen làm nên thành công của 21 tỷ phú tự thân thế giới

6. Phải có những lý do khiến bạn thức dậy vào buổi sáng và bạn muốn sống. Tại sao bạn muốn sống? Vấn đề ở đây là gì? Điều gì truyền cảm hứng cho bạn? Bạn thích gì khi nhìn về tương lai? Nếu tương lai không bao gồm ước mơ đi đến các ngôi sao và là một sinh vật đa hành tinh, tôi thấy thật là chán.

7. Nếu bạn đi ngược về quá khứ vài trăm năm trước, những gì mà chúng ta cho là đương nhiên hiện nay có vẻ như là phép thuật trong thời đó - có thể nói chuyện với mọi người từ một khoảng cách xa, để truyền hình ảnh, bay, truy cập một lượng lớn dữ liệu.... Đây là tất cả những thứ được coi là ma thuật vài trăm năm trước.

8. Bước đầu tiên là thiết lập một cái bạn nghĩ rằng là có thể; sau đó là khả năng có thể xảy ra.

9. Một số người không thích thay đổi, nhưng bạn cần phải thay đổi nếu sự thay thế là một thảm họa.

10. Điều rất quan trọng là thích những người bạn làm việc cùng, nếu không cuộc sống (và) công việc của bạn sẽ khá khốn khổ.

Nguồn News18.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới