Hủy
Công Nghệ

Adobe: Tầm ảnh hưởng của Facebook đến các thương hiệu tăng 338%

Thứ Sáu | 27/07/2012 20:49

Nếu một công ty vẫn chưa có trang Facebook của riêng mình, công ty đó đang bị bỏ lại phía sau.
 

Con số đầu tư vào Facebook trong quý II đã tăng 28% so với quý I/2012, và tăng 84% so với cùng kì năm ngoái. Nhiều tiền, thời gian và ảnh hưởng được đổ vào Facebook đã dẫn đến kết quả tất yếu: tầm ảnh hưởng của Facebook đối với các thương hiệu tăng 338% so với năm ngoái.

Những số liệu mới nhất đến từ Abobe Digital Index, được tính toán dựa trên hơn 250 tỷ cảm tưởng và hành động của 46 triệu người dùng thuộc 225 công ty hoạt động trong các lĩnh vực tự động hóa, CPG, dịch vụ tài chính, truyền thông và giải trí cũng như công nghiệp bán lẻ. Bản báo cáo có tựa để "Q2 2012 Global Digital Advertising Update" của Adobe Digital Index cho thấy ngành công nghiệp số vẫn tiếp tục tăng trưởng 2 con số, và tỉ lệ hoàn vốn ROI đã được cải thiện.

Theo báo cáo này, lĩnh vực của Facebook là mảng hấp dẫn nhất. Adobe tính toán các Pages của Facebook sẽ tăng thêm 45% cho đến cuối năm 2012, nhờ vào những thay đổi trong nền tảng ví dụ như Timeline cho Facebook Pages. Các công ty phần mềm tin rằng các trang thương hiệu nên tăng khoản chi cho Facebook của mình để kiếm lợi từ những sự cải tiến trong nền tảng của mạng xã hội này.

Nguồn Thongtincongnghe


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới