Hủy
Công Nghệ

Hà Đông lên sóng trực tiếp từ Sàn chứng khoán New York

Thứ Sáu | 16/05/2014 09:09

Chú chim đập cánh "bay" trở lại vào tháng 8 tới với nhiều chức năng mới.
 

Chiều 14/5, vào lúc 16h45, giờ New York, cha đẻ trò chơi Flappy Bird là Nguyễn Hà Đông đã xuất hiện trực tiếp trên chương trình "Closing Bell" từ Sàn chứng khoán New York (NYSE).

Trả lời người dẫn chương trình xinh đẹp Kelly Evans, chàng trai trẻ cho biết anh sẽ cho chú chimđập cánh "bay" trở lại vào tháng 8 tới với nhiều chức năng mới.

Điều này trùng khớp với thông tin mà nhà phát triển game độc lập Nguyễn Hà Đông đã tiết lộ trên tàikhoản Twitter của mình hôm 20/3 rằng anh đang lên kế hoạch để đưa trò game "gây nghiện" Flappy Birdquay trở lại App Store.

Sau khi gây tiếng vang lớn trên gian hàng ứng dụng Apple App Store cũng như Google Play, trò chơiFlappy Bird đã bị gỡ xuống hồi tháng Hai vừa qua vì những áp lực vô hình từ truyền thông, mặc chonhững thông tin hé lộ rằng game này mang về "núi tiền" cho nhà phát triển.

Trong bối cảnh người hâm mộ toàn cầu nuối tiếc vì Flappy Bird "chính hiệu" bị khai tử đột ngột thìtác giả Đông bất ngờ mang tới niềm hy vọng mới bằng một tin nhắn nói trên.

Giới phân tích cũng cho rằng tác giả Đông sẽ đủ khôn ngoan để không làm mọi thứ quá muộn, khi thếgiới chuyển sang một trò game di động gây nghiện khác./.

Nguồn TTXVN


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới