Hủy
Công Nghệ

Nhà bán lẻ Việt nhận đặt trước iPhone 6 với giá 18 triệu

Thứ Tư | 27/08/2014 21:10

Theo chia sẻ của nhà bán lẻ này, iPhone 6 chính hãng sẽ về Việt Nam trong tháng 10 với giá bán khoảng 18 triệu đồng.
 

Mặc dù iPhone 6 chưa chính thức ra mắt nhưng một số nhà bán lẻ tại Việt Nam đã rục rịch chuẩn bị cho sự xuất hiện của siêu phẩm này.

Cụ thể, nhà bán lẻ cỡ lớn là Thế Giới Di Động đã bắt đầu cho nhận đặt trước iPhone 6 với giá dự kiến là 18 triệu đồng. Chương trình đặt trước này kéo dài từ 26/8 đến 24/10. Theo thông tin từ bộ phận ngành hàng điện thoại di động của nhà bán lẻ nói trên, iPhone 6 sẽ ra mắt vào ngày 9/9, chính thức bán ra thị trường ngày 13/9 và có mặt ở Việt Nam sau khoảng một tháng.

Một bản mô hình được xem là của iPhone 6 (màu vàng champagne) xuất hiện tại Việt Nam.
Một bản mô hình được xem là của iPhone 6 (màu vàng champagne) xuất hiện tại Việt Nam.

Trong khi đó, một nhà bán lẻ khác là FPT Shop cũng tung ra một chương trình khuyến mại đặc biệt để hâm nóng thị trường trước khi iPhone 6 lên kệ. Theo đó, đơn vị này cho phép khách hàng mua iPhone 5S trong giai đoạn này đổi lấy iPhone 6 (khi bán ra) với giá bằng 50% (áp dụng từ 3/7 đến hết năm).

Trao đổi với một số cửa hàng điện thoại xách tay, những đơn vị này cho biết họ gần như chưa có kế hoạch cụ thể nào cho iPhone 6. “iPhone 6 chưa ra mắt. Thông tin cụ thể như giá bán, cấu hình đều chỉ xuất hiện ở dạng tin đồn. Thời điểm máy bán ra cũng chưa được xác nhận nên các cửa hàng chưa thể lập kế hoạch chi tiết. Ngay cả khi bán ra, iPhone 6 nhiều khả năng sẽ cháy hàng trong giai đoạn đầu nên sẽ khó nhập máy với số lượng lớn. Do đó, cửa hàng cũng không cần chuẩn bị quá nhiều” – một chủ cửa hàng kinh doanh sản phẩm Apple tại Hà Nội chia sẻ. Anh này cũng dự đoán, giá bán iPhone 6 khó vượt mức 18 triệu khi về Việt Nam.

Năm ngoái, iPhone 5S chính hãng được bán ra ở Việt Nam vào giữa tháng 11, số lượng tương đối hạn chế. Trong khi đó, máy xách tay được đưa về nước ngay trong ngày đầu tiên máy bán ra (20/9).

iPhone 6 nhận được sự quan tâm lớn của người dùng Việt bởi đây là lần đầu tiên máy được trang bị màn hình cỡ lớn (theo tin đồn là 4,7 inch), thậm chí còn có một mẫu phablet 5,5 inch. Một số bản mô hình iPhone 6 đưa về Việt Nam thời gian gần đây bị chê có thiết kế xấu. Tuy nhiên, có thể iPhone 6 phiên bản hoàn thiện sẽ khiến người dùng hài lòng hơn bởi hãng này luôn nổi tiếng với những sản phẩm thiết kế tinh tế.

Nguồn Zing


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới