Hủy
Kinh Doanh

Dịch vụ khách sạn Hà Nội xếp thứ 2 thế giới

Thứ Bảy | 26/01/2013 21:53

Hà Nội có dịch vụ khách sạn được đánh giá cao, chỉ sau Dresden của Đức trong bảng xếp hạng chất lượng dịch vụ khách sạn tại 100 thành phố thế giới.
 

Trang web du lịch có uy tín Trivago, chuyên đánh giá về chất lượng dịch vụ khách sạn trên thế giới, ngày 25/1 đã công bố kết quả khảo sát mới.

Trang web này đã tiến hành khảo sát đánh giá của khách du lịch đối với hơn 140 điểm đặt phòng khách sạn tại 100 thành phố trên thế giới .

Theo điều tra trên, thành phố Dresden của Đức có hệ thống dịch vụ khách sạn được đánh tích cực nhất từ khách hàng, với bữa ăn sáng ngon miệng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình, phòng khách sạn thoáng và có quang cảnh đẹp.

Đứng sau Dresden, các thành phố Hà Nội (Việt Nam), Tokyo (Nhật Bản), Chicago (Mỹ), Krakow (Ba Lan) cũng được đánh giá là những nơi có dịch vụ khách sạn tốt.

Trong khi đó, London (Anh) bị coi là có hệ thống khách sạn phục vụ khách du lịch kém nhất trong 100 thành phố được xếp hạng.

Bốn thành phố lần lượt nằm ở vị trí cuối với London là Rio de Janeiro (Brazil), Copenhagen (Đan Mạch), Paris (Pháp) và Amsterdam (Hà Lan).

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới