Hủy
Kinh Doanh

Ngân hàng Ấn Độ sẽ mở chi nhánh tại TP.HCM

Chủ Nhật | 07/12/2014 21:21

Ngân hàng Ấn Độ là ngân hàng lớn thứ hai tại Ấn Độ, hoạt động trong hơn 45 năm qua với nguồn vốn hơn 1 tỷ USD.
 

Sáng 6/12, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã tiếp bà V.R. Iyer, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Ngân hàng Ấn Độ (Bank of India) đến trao đổi về việc thành lập chi nhánh Ngân hàng Ấn Độ tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, bà V.R. Iyer cho biết Ngân hàng Ấn Độ là ngân hàng lớn thứ hai tại Ấn Độ, hoạt động trong hơn 45 năm qua với nguồn vốn hơn 1 tỷ USD; có thế mạnh về trợ giúp vốn cho các dự án hạ tầng cơ sở, cầu cảng, bảo hiểm, nông nghiệp, và hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ...

Bà V.R. Iyer cũng cho biết vừa có buổi làm việc với Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để xin mở chi nhánh của Ngân hàng Ấn Độ tại Hà Nội và TPHCM. Hiện Ngân hàng Ấn Độ đang tiến hành các thủ tục cần thiết để đẩy nhanh việc thành lập các chi nhánh tại Việt Nam. Bà bày tỏ mong muốn chính quyền TPHCM sẽ hỗ trợ các thủ tục cần thiết để Ngân hàng Ấn Độ sớm mở chi nhánh tại TPHCM và hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Ngân hàng Ấn Độ sau buổi tiếp
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Ngân hàng Ấn Độ sau buổi tiếp

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng khẳng định, TPHCM chào đón và tạo điều kiện thuận lợi cho các ngân hàng nước ngoài, trong đó có Ngân hàng Ấn Độ đến đầu tư, hợp tác tại TP. Phó Chủ tịch cho biết hiện có nhiều hoạt động kết nối giữa doanh nghiệp Ấn Độ và doanh nghiệp TPHCM.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Hồng giao Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – chi nhánh TPHCM hỗ trợ Ngân hàng Ấn Độ về mặt thủ tục để Ngân hàng Ấn Độ có thể sớm đưa vào hoạt động chi nhánh tại TPHCM.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới