Hủy
Kinh Doanh

Paulson tuyên bố sẽ ngừng công bố hoạt động giao dịch quỹ vàng

Thứ Sáu | 07/06/2013 21:45

Giá trị vàng trong quỹ của Paulson giảm 47% trong 4 tháng đầu năm, riêng tháng 4, giảm tới 26,5%.
 

Trong thư gửi khách hàng ngày hôm qua, hãng đầu tư Paulson & Co cho biết sẽ ngừng thông báo rộng rãi về giao dịch vàng, nhưng vẫn giữ nguyên việc cập nhật hàng tháng những số liệu về hoạt động của các quỹ đầu tư tốt hơn như bảo hiểm, ngân hàng hay chứng khoán. Từ nay trở đi, chỉ các khách hàng đầu tư vào quỹ vàng mới nhận được báo cáo riêng về doanh thu từ vàng.

Lượng vàng trong quỹ của tỷ phú Paulson giảm giá trị tới 47% trong 4 tháng đầu năm, riêng tháng 4 giảm 26,5%. Số liệu lợi nhuận từ vàng trong tháng 5 không được hãng này công bố cụ thể.

Thư gửi khách hàng của Paulson & Co có nêu rõ: "theo yêu cầu của khách hàng và các nhà phân tích, chúng tôi sẽ báo cáo diễn biến quỹ vàng của chúng tôi cho các nhà đầu tư và các bên có liên quan. Quỹ này chỉ chiếm 2% tổng tài sản của hãng. Tuy nhiên, gần đây quỹ vàng chúng tôi đã nhận được quá nhiều sự quan tâm chú ý làm ảnh hưởng tới việc thực hiện và phát triển đầu tư các quỹ khác của chúng tôi".

Công ty cho biết sẽ tiến hành cuộc họp riêng với các khách hàng đầu tư vàng của mình về vấn đề công khai hay không giá trị vàng nắm giữ.

Nguồn Dân Việt/WSJ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới