Hủy
Phong Cách Sống

Bảo vệ rừng xanh – Vì trái đất xanh

Thứ Hai | 01/06/2015 15:05

Ngày 30.5, hơn 1.000 người đã tham gia chương trình “Cùng đạp xe vì môi trường xanh” tại Khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
 

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5.6), Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam chi hội TP.HCM đã phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM và WWF Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng đạp xe vì môi trường xanh” vào ngày 30.5 tại Q.7, TP.HCM với chủ đề “Bảo vệ rừng xanh - Vì trái đất xanh”.

Ngày Môi trường Thế giới do Liên Hiệp Quốc đề xuất và phát triển nhằm nâng cao nhận thức toàn cầu và hành động vì môi trường. Sự kiện này không những được hưởng ứng rộng rãi ở hơn 100 quốc gia, mà còn được xem là ngày để mọi người cùng thực hiện những hành động thiết thực cho môi trường. Chiến dịch năm nay chú trọng vào việc sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Chủ đề “Bảo vệ rừng xanh - Vì trái đất xanh” năm nay nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và bảo tồn 5 loại động vật quý hiếm là Hổ Đông Dương, Voi châu Á, Rùa biển, Sếu đầu đỏ và Sao La. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 người đến từ gần 60 công ty, tổ chức và các trường đại học tham dự.

Người tham dự sự kiện đã có cơ hội đạp xe gần 10 km và tham quan các gian triển lãm với thông tin về 5 loài thú quý hiếm trên. Thông qua đó, những người tham dự được kỳ vọng sẽ cùng nhau phổ biến thông tin về tình trạng của những loài động vật này và hỗ trợ nhiều hơn cho các dự án bảo tồn trong tương lai.

Bên cạnh đó, chương trình cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các công ty như Coca-Cola Vietnam, DI Central Việt Nam, Long Hậu Corporation, Citi Farm, United International Pharma, Phòng khám quốc tế Victoria Healthcare Mỹ Mỹ, Walmart Global Recourcing, PVDrilling, và 3M Vietnam. Chương trình “Cùng đạp xe vì môi trường xanh” đặc biệt kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề môi trường, sử dụng tài nguyên hiệu quả, và bảo vệ các loại động vật quý hiếm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới