Hủy
Thế giới

Sinh viên Hong Kong lên kế hoạch cho cuộc biểu tình ngồi cuối cùng

Thứ Tư | 10/12/2014 14:37

Thủ lĩnh phong trào “Chiếm Trung tâm” nói rằng họ sẽ không có bất kỳ sự phản kháng bạo lực nào đối với hoạt động giải tỏa của cảnh sát.
 

Giới sinh viên Hong Kong (Trung Quốc) tham gia phong trào biểu tình “Chiếm Trung tâm” đã lên kế hoạch tiến hành một cuộc biểu tình ngồi cuối cùng nhằm chấm dứt phong trào đã kéo dài hơn 2 tháng qua này trong bối cảnh thời điểm cảnh sát và lực lượng thi hành án thực thi mệnh lệnh của tòa án về việc giải tỏa các địa điểm biểu tình đang cận kề.

Các thủ lĩnh sinh viên tham gia phong trào “Chiếm Trung tâm” nói rằng họ sẽ không có bất kỳ sự phản kháng bạo lực nào đối với hoạt động giải tỏa của cảnh sát ở khu vực Admiralty vào ngày 11/12, điều mà họ dự kiến sẽ đánh dấu sự kết thúc của phong trào “Chiếm Trung tâm.”

Tổng Thư ký Hiệp hội Sinh viên Hong Kong (HKFS) Chu Vĩnh Khang nói rằng HKFS sẽ ngồi tại địa điểm biểu tình để đợi cảnh sát và lực lượng thi hành án.

Các nhóm sinh viên cũng kêu gọi người biểu tình bình tĩnh và không kháng cự cảnh sát bằng bạo lực khi lực lượng này tiến hành hoạt động giải tỏa các địa điểm biểu tình.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới