Hủy
Công Nghệ

Vì sao phải mất 3% doanh thu cho in ấn?

Mai Hân Thứ Năm | 10/10/2019 08:00

LBP161dn+ được Canon thiết kế dành riêng cho thị trường Việt giúp in ấn tiết kiệm và cho năng suất cao.

Chi phí in ấn được đánh giá là chi phí hoạt động có mức cao thứ ba sau tiền thuê văn phòng và tiền lương...
 

Việc đầu tư một chiếc máy in phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp rất quan trọng vì việc này có thể ảnh hưởng đến năng suất của nhân viên và ngân sách chung. Quản lý được các chi phí in ấn khi sử dụng máy in tại nơi làm việc sẽ cho phép doanh nghiệp tăng thêm khả năng cạnh tranh của mình.

Chi phí in ấn – Không thể xem nhẹ

90% doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa để ý nhiều tới các chi phí liên quan đến việc in ấn trong văn phòng. Theo công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới Gartner, một doanh nghiệp có thể mất tới 1-3% doanh thu cho việc in ấn, bởi trung bình mỗi một nhân viên văn phòng sẽ phải in khoảng 8.000 - 10.000 tờ và chi phí để một nhân viên in tài liệu có thể lên tới 800 USD mỗi năm.

 

Chi phí in ấn được đánh giá là chi phí hoạt động có mức cao thứ ba sau tiền thuê văn phòng và tiền lương. Hơn nữa, trung bình các doanh nghiệp phải mất tới 30% đến 40% thời gian làm việc của một nhân viên văn phòng khi phải in tài liệu với tốc độ của một số máy hiện tại.

Lựa chọn giải pháp in ấn hợp lý – Khó mà dễ

Tất nhiên không phải loại máy in nào cũng phù hợp với mọi môi trường và nhu cầu công việc. Máy in đa năng tốc độ cao, khối lượng trang in lớn và trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại nhất thông thường sẽ ngốn chi phí đầu tư của doanh nghiệp. Trong khi không hẳn nhu cầu in ấn của tất cả các doanh nghiệp đều đòi hỏi đáp ứng bằng một chiếc máy in “khủng” như vậy.  Ngoài ra, tính năng thông minh của máy cũng là yếu tố mấu chốt. Một chiếc máy in giúp quản lý in ấn, giảm được lượng giấy in dư thừa và bảo mật thông tin tốt sẽ khiến việc vận hành doanh nghiệp trở nên trơn tru, chuyên nghiệp hơn. Chi phí vận hành theo đó cũng được giảm đáng kể.

Chính vì vậy, việc lắng nghe nhu cầu in ấn của chính doanh nghiệp và chọn ra được giải pháp in ấn phù hợp là vô cùng quan trọng. Và Canon – nhà cung cấp giải pháp in ấn tối ưu, luôn là cái tên được các doanh nghiệp trên khắp thế giới và đặc biệt tại châu Á tin tưởng lựa chọn. Tại Châu Á và Việt Nam, các sản phẩm của Canon đều đã được ghi nhận giúp tăng năng suất lao động của doanh nghiệp tối thiểu 30% và giảm chi phí in ấn tối thiểu 20% bởi các doanh nghiệp từ vừa đến lớn, như Air Asia Indonesia, Tập đoàn bất động sản Ấn độ Prestige, công ty Luật hàng đầu Philipines HHP, Trường Đại học Vongchavalitkul  tại Thái Lan hay The Grand Hồ Tràm Strip Việt Nam,…

aa
Nhiều nhà quản lý doanh nghiệp khắp châu Á ghi nhận máy in Canon giúp giảm chi phí in ấn tối thiểu 20%.

Chiếc máy in đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường Việt Nam

Các doanh nghiệp Việt Nam dường như lại cần nhiều hơn từ một sản phẩm máy in để duy trì khả năng cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế đầy thử thách ngày nay. Một chiếc máy in năng suất cao, chạy bền bỉ và có chi phí vận hành thấp là bài toán được đặt ra bởi nhiều doanh nghiệp Việt.

Chính vì vậy, sau nhiều năm tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng, Canon tại Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm máy in laser mới LBP161dn+, là sản phẩm đầu tiên chỉ dành riêng cho thị trường Việt với các tính năng nổi bật: in nhiều, chi phí trên mỗi bản in thấp, thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và bảo trì.

Sự cải tiến của Canon cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam một “chiến binh” in ấn mới với công suất in lên tới 4.100 trang/hộp mực (tăng hơn gấp đôi so với model tiền nhiệm với năng suất 1.700 trang/hộp mực) nhưng vẫn nhỏ gọn và rất dễ sử dụng. Chi phí bản in theo đó cũng giảm tới 40% so với dòng LBP161dn trước đây.

aa
Cận cảnh chiếc máy in laser Canon LBP161dn+ được sản xuất tại Việt Nam và dành riêng cho thị trường Việt.

Ngoài ra, theo Canon, điểm đặc biệt không thể không nhắc đến của dòng máy in này là rất bền bỉ theo đúng tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản và chi phí bảo hành, bảo trì không đáng kể.

Theo một khảo sát gần đây, 40% đến 60% các cuộc gọi trợ giúp công nghệ trong văn phòng hầu hết là có liên quan đến việc in ấn. Đa số các chuyên gia công nghệ thông tin cũng đều thừa nhận việc sửa các máy in ấn văn phòng thường là nhiệm vụ chủ yếu. Cho nên, việc chọn lựa một nhà cung cấp có tiêu chuẩn chất lượng khắt khe như của Canon sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho việc sửa chữa.

Ông Satoru Takeda, Tổng Giám Đốc Công Ty Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: “Tôi tin rằng sản phẩm mới này sẽ tiếp tục giúp Canon giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam về thị trường máy in laser liên tục từ năm 2006 đến nay.”

Sản phẩm hiện có mức giá 6,6 triệu đồng và nhà phân phối Lê Bảo Minh đã tăng số năm bảo hành lên thành 2 năm chỉ dành riêng cho LBP161dn+, thay vì 12 tháng như các dòng máy in khác.

Tìm hiểu thêm về máy in Canon LBP161dn+ tại:

https://vn.canon/vi/consumer/imageclass-lbp161dnplus/product?category=printing&subCategory=laser-printers



Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới