Hủy
Kinh Doanh

Haeng Sung ký hợp đồng thuê 10 ha đất tại KCN Tràng Duệ của KBC

Thứ Hai | 09/03/2015 14:37

Tổng số vốn đầu tư dự kiến của Haeng Sung tại KCN Tràng Duệ là 100 triệu USD.
 

Theo tin từ Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc KBC, ngày 6/3/2015, Hợp đồng nguyên tắc thuê lại đất giữa HAENG SUNG - KBC - SHP đã được ký kết.

Theo đó, Haeng Sung đã quyết định thuê 10 ha đất tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, thuộc Khu Kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Tổng số vốn đầu tư dự kiến của Haeng Sung tại KCN Tràng Duệ là 100 triệu USD.

Dự án tại Khu Công nghiệp Tràng Duệ lần này là dự án đầu tư có quy mô lớn nhất của Haeng Sung tính đến thời điểm hiện nay. Đây cũng là dự án có quy mô lớn thứ hai tại KCN Tràng Duệ, sau dự án của Tập đoàn LG.

Haeng Sung là một trong những công ty công nghệ điện tử lớn của Hàn Quốc với lĩnh vực sản xuất chính là sản xuất con chip trong bảng mạch điện tử của điện thoại di động, ti vi, máy giặt, .... Ngoài Hàn Quốc, Haeng Sung có các nhà máy ở Thái Lan, Trung Quốc.

Kinh Bắc cho biết thêm, một số nhà đầu tư nước ngoài đến KCN Tràng Duệ vào cuối năm 2014 được chuyển sang năm 2015 là khoảng 20ha. Theo tính toán của công ty, tổng doanh thu của các hợp đồng ước tính đạt khoảng 500 tỷ đồng, tương đương với lợi nhuận ước tính là 200 tỷ đồng trong quý I/2015.

Nguồn DVO/KBC


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới