Hủy
Kinh Doanh

Lễ ra mắt chuyên trang iTuyển sinh trên Tuổi Trẻ Online

Thứ Sáu | 25/03/2016 12:41

Chuyên trang iTuyểnsinh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng nhanh chóng, đa dạng cho giới sinh viên học sinh.
 

Chiều ngày 23/3/2016, buổi lễ ra mắt chuyên trang hợp tác iTuyểnsinh (tuyensinh.tuoitre.vn) giữa báo Tuổi Trẻ và công ty CP TMDV và Đầu tư Lấp Lánh (Sparkling) diễn ra tại Tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

Được phát triển và cải tiến từ tiểu mục Tuyển sinh trên Tuổi Trẻ Online, chuyên trang iTuyểnsinh ra đời từ mục tiêu đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng nhanh chóng, đa dạng và kịp thời phục vụ cho độc giả, đặc biệt là giới sinh viên học sinh không chỉ riêng trong mùa tuyển sinh cao đẳng đại học.

Nội dung đăng tải trên chuyên trang iTuyểnsinh được đặc biệt đầu tư nhằm mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho độc giả, cập nhật và cung cấp những thông tin hữu ích thông qua 5 mục chính gồm: Tin nóng iTuyenSinh, Học Gì Ở Đâu, Tuyển sinh247, Đô Thị Tri Thức, Chìa Khóa Thành Công.

1. Tin nóng iTuyển sinh: là nơi tổng hợp những tin tức mới, nóng hổi, nổi bật liên quan đến giáo dục tuyển sinh.

2. Học gì ở đâu? là điểm nhấn mới mẻ của iTuyển sinh, cập nhật những khóa học ngắn hạn về các kỹ năng, các kiến thức phục vụ nhu cầu xã hội. Tin bài được phân loại theo môn học, địa điểm, thời gian học, đơn vị tổ chức, học phí.

 3. Tuyển sinh 24/7 bao gồm chuyên mục ● Chỉ tiêu điểm chuẩn: Ứng dụng tìm kiếm thông số tuyển theo trường, ngành, chỉ tiêu… ● Bí kíp học hành: hướng dẫn ôn luyện, chia sẻ thông tin về tài liệu, các đề thi mẫu và bài giải hay sau mỗi đợt tuyển sinh ● Chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn nguyện vọng và thủ tục hồ sơ đăng tuyển, giải đáp những vấn đề xoay quanh việc hướng nghiệp giúp việc chọn ngành học phù hợp nhất ● Cùng bạn chọn trường: giới thiệu các trường thông qua các bài viết về các đơn vị đào tạo đồng hành với các chương trình tư vấn tuyển sinh của báo Tuổi Trẻ.

 4. Đô thị tri thức: Gắn liền với công cụ tìm kiếm, là chuyên mục mới cung cấp thông tin của các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo bằng hình thức profile, được tổ chức như một mạng xã hội, giúp độc giả tìm kiếm thông tin nhanh và đúng nhu cầu. Khi đăng ký tham gia Đô thị tri thức, mỗi đơn vị trường học, trung tâm là một trang đăng tải các thông tin bằng hình thức profile bao gồm các nội dung: Tổng quan, Hướng nghiệp, Tìm kiếm tài năng, Gương mặt tiêu biểu.

5. Chìa khóa thành công: đưa ra những đòi hỏi thực tiễn từ phía xã hội, để một cá nhân có thể thành công trên con đường xây dựng tương lai cho mình, bên cạnh các thông tin về Kỹ năng sống, Ngoại ngữ, Học ở nước ngoài. Trong đó, Nghề cần người là một tiểu mục rất tâm huyết của iTuyển sinh phản ánh thực tế của doanh nghiệp khi tuyển dụng nhân viên, nhằm giúp độc giả có nhiều cơ hội tự trang bị thêm kiến thức cho nghề nghiệp.

Với kỳ vọng trở thành một kênh thông tin tuyển sinh chuyên biệt có tính tương tác đa chiều giữa người có nhu cầu đào tạo, đơn vị đào tạo và nhu cầu thực tiễn của xã hội đáp ứng mục tiêu: học đúng trường, làm đúng nghề, iTuyển sinh sẽ không ngừng cải tiến để cùng bạn đến thành công.

Ông Lê Xuân Trung - Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - nói tại lễ ra mắt: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu là bất cứ khi nào cần tìm hiểu thông tin về giáo dục, bạn đọc nghĩ ngay đến Tuổi Trẻ và search tuoitre.vn. Với chuyên trang iTuyểnsinh, tất nhiên, không dừng lại ở thông tin và tư vấn tuyển sinh và giáo dục nói chung, chúng tôi sẽ hướng đến những mục tiêu lớn hơn. Chẳng hạn như mở diễn đàn để giới trẻ và công chúng cùng thảo luận về cải cách giáo dục, hướng đến một nền giáo dục thực học, chất lượng cao, đủ sức đào tạo nguồn nhân lực cho thời ký phát triển mới của Việt Nam – thời kỳ hội nhập sâu rộng với thế giới”.

Ông Nguyễn Thanh Hiền, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần TMDV & Đầu tư Lấp Lánh (Sparkling) cho biết: "Giáo dục là lĩnh vực là công ty đặc biệt quan tâm bởi giáo dục tác động lên mọi mặt của xã hội. Việc ký kết hợp tác chiến lược với Tuổi trẻ Online trong việc cải tiến, phát triển nội dung tuyển sinh thành chuyên trang iTuyển sinh với mong muốn iTuyển sinh sẽ trở thành nhịp cầu thúc đẩy giáo dục phát triển phù hợp nhu cầu xã hội và đưa các đơn vị đào tạo đến gần với xã hội hơn, giúp độc giả chọn lựa con đường học tập cho mình tốt hơn”.

Buổi lễ ra mắt chuyên trang iTuyểnsinh diễn ra với sự góp mặt của Đại diện Bộ GD-ĐT tại TPHCM, Đại diện các trường Đại học, Cao đẳng, Trung tâm đào tạo tại TPHCM; khách hàng đồng hành đầu tiên của chuyên trang iTuyển sinh là Tập đoàn Nguyễn Hoàng... Buổi lễ có phần giao lưu chia sẻ ý kiến của các khách mời về chuyên trang.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới