Hủy
Kinh Doanh

PVD: “Các giàn khoan của PV Drilling đang hoạt động rất xa khu vực Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép”

Thứ Năm | 15/05/2014 15:19

Giàn khoan PV DRILLING V (TAD) đang hoạt động hiệu quả trên vùng Biển Đông, cách Vũng Tàu 200 hải lý, không thuộc khu vực nhạy cảm.
 

Theo nguồn tin từ Tổng CTCP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu Khí - PV Drilling (MCK: PVD), sự kiệnTrung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương-981 trái phép trên vùng biển Việt Nam có thể chỉ tác động vềtâm lý của các nhà đầu tư, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả sản xuất kinh doanh của PVDrilling.

Các giàn khoan của PV Drilling hiện đang hoạt động tại khu vực rất xa với khu vực nhạy cảm, vùngbiển đang bị Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép, với hợp đồng đã ký kết ổn định đến đầu năm 2015và các chương trình khoan tiềm năng này sẽ kéo dài.

Riêng đối với giàn khoan PV DRILLING V (TAD) thì đang hoạt động hiệu quả trên vùng Biển Đông, cáchVũng Tàu 200 hải lý, không thuộc khu vực nhạy cảm. Giàn khoan này đang làm việc cho Công ty Liêndoanh Biển Đông giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tập đoàn Dầu mỏ và Khí đốt LiênBang Nga (Gazprom), và các chương trình này rất có tiềm năng phát triển tiếp tục sau năm2016

Nguồn CafeF/Trí Thức Trẻ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới