Hủy
Kinh Doanh

Tập đoàn Trung Nam đạt cột mốc 1 tỷ kWh điện

Nam Minh Thứ Sáu | 01/12/2017 15:25

Tập đoàn Trung Nam mới đây ghi nhận cột mốc quan trọng trong lĩnh vực năng lượng khi đạt sản lượng 1 tỉ KWh điện.
 

Ngày 20/11, tổng sản lượng điện sản xuất lũy kế của tổ hợp 3 nhà máy thủy điện do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã đạt 1 tỷ kWh điện an toàn. Đây là cột mốc quan trọng ghi nhận hiệu suất năng lượng của các nhà máy thủy điện, cũng như hiệu quả đầu tư thủy điện của Trungnam Group.

Tap doan Trung Nam dat cot moc 1 ty kWh dien
 

Sản lượng điện theo thiết kế của 2 dự án lần lượt là 263,8 triệu kWh đối với Thủy điện Đồng Nai 2 và 176 triệu kWh đối với Thủy điện Krong No 2&3. Năm vừa qua, 3 nhà máy Thủy điện của Trungnam Group đạt 110% hiệu suất kế hoạch năm.

Năng lượng là một trong 3 lĩnh vực hoạt động chủ chốt của Trungnam Group, để phát huy lợi thế và tiềm năng trong ngành năng lượng, hiện nay Trungnam Group tiếp tục nghiên cứu đến nguồn năng lượng sạch, năng lượng tái tạo đang trở thành xu hướng của thế giới và được Chính phủ khuyến khích đầu tư và phát triển. Trong năm 2017, dự án Điện gió Trung Nam tại tỉnh Ninh Thuận với quy mô 90 MW đã được Trungnam Group triển khai.

Trung Nam Group hiện đang triển khai dự án chống ngập trị giá 10.000 tỉ đồng tại TP.HCM. Dự án sẽ thực hiện xây 8km đê bao ven sông Sài Gòn, đoạn từ Vàm Thuật đến sông Kinh, 25 cống nhỏ dưới đê, đoạn từ Vàm Thuật đến Mương Chuối. Dự án có 6 cống kiểm soát triều cường tại Bến Nghé, Tân Thuận, Phú Xuân, Mương Chuối, Cây Khô, Phú Định. Dự án được thực hiện xây dựng tại các quận 1, 4, 7, 8, huyện Bình Chánh, Nhà Bè; khởi công tháng 12/2016, dự kiến hoàn thành trong 3 năm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới