Hủy
Kinh Doanh

Thư viện Container: 482 niềm vui ngày tựu trường tại Tháp Mười

Trúc Thanh Thứ Ba | 17/09/2019 18:22

Thư viện Container thứ 2 đã được chính thức khánh thành tại trường tiểu học Mỹ Hòa 1 ở Tháp Mười, Đồng Tháp.
 

Trong khuôn khổ các hoạt động nhằm chào mừng kỉ niệm 25 năm ngày thành lập Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM, từ ngày 06/09 đến ngày 07/09/2019, YBA HCM đã tổ chức chương trình Caravan Hành trình Kết Nối Giao Thương kết hợp trao tặng Thư viện Container lần 2, với cung đường: TP. HCM – Đồng Tháp – TP. HCM. Hành trình đã quy tụ 150 thành viên Đoàn đến từ Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ Long An với 48 xe tự lái đã cùng nhau mang đến niềm vui ngày tựu trường cho 482 em học sinh trường Mỹ Hòa 1, Tháp Mười, Đồng Tháp.

 

Vào sáng ngày 07.09.2019, Thư viện Container thứ 2 đã được chính thức khánh thành tại trường tiểu học Mỹ Hòa 1 ở Tháp Mười, Đồng Tháp. Nhìn các cháu học sinh háu hức cầm trên tay những quyển sách mới với nhiều nội dung thú vị mà trước giờ các cháu chưa có điều kiện tiếp cận; cũng như hào hứng khi ngồi trước bộ máy tính mới tinh, chiếc smart tivi cùng 2 chiếc máy tính bảng để có thể tiếp cận tri thức mới đầy màu sắc và sống động qua internet, qua những kênh truyền hình sinh động dành riêng cho các cháu.

 

Hình ảnh các em học sinh tại Trường THCS Lê Hồng Phong và trường Mỹ Hòa 1 ngập tràn niềm vui khi nhìn thấy Thư viện Container cũng như cam kết sẽ thường xuyên đọc sách để mở mang kiến thức cho mình, đó luôn là niềm phấn khởi và động lực của Ban tổ chức Dự án, của các mạnh thường quân khi Thư viện Container được đưa vào sử dụng để ươm mầm tri thức cho thế hệ tương lai. Bên cạnh đó, nhằm duy trì và phát huy tính hữu ích cũng như nguồn tài nguyên của Thư viện Container, cũng như tạo thói quen đọc sách 1 cách thú vị, Thư viện Container đã phối hợp với Dự án Meet to Read, theo đó, nhóm chuyên gia và tình nguyện viên của dự án sẽ đào tạo và truyền cảm hứng học bằng cách đọc sách và khai thác thông tin trên internet dành cho giáo viên và học sinh tại địa điểm trao tặng Thư viện Container.

 

Hòa trong không khí vui tươi và sôi động trong đêm giao lưu giữa Lãnh đạo Tỉnh Đồng Tháp – Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp với thành viên Đoàn, nhóm Lô tô Đồng Hồ đã huy động được thêm 54.000.000 VND cho Thư viện Container được trao tặng cho Trường tiểu học Mỹ Hòa 1 ở Tháp Mười, Đồng Tháp. Và vượt ngoài mong đợi của BTC, khi nhận thấy được giá trị của Thư viện Container dành cho thế hệ tương lai của đất nước, Nhà máy gạch Tuynel cao cấp Bích Huyền đã quyết định tài trợ 100.000.000 VND và Thắng Lợi Group tài trợ thêm 50.000.000 VND, cũng như huy động được thêm từ các thành viên khác số tiền là 75.000.000 VND cho Dự án Thư viện Container trong tương lai; dự kiến sẽ được trao tại Long An và Bến Tre vào tháng 12 sắp đến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới