Hủy
Kinh Doanh

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành công điện bảo đảm ANTT

Thứ Hai | 19/05/2014 20:16

Công điện yêu cầu bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối tính mạng, tài sản của mọi người, mọi doanh nghiệp, bảo đảm sản xuất kinh doanh bình thường.
 

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký Công điện số 05 gửi giám đốc các sở, trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, về việc bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh….

Nội dung công điện nêu rõ: Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương thực hiện đồng bộ các biện pháp chủ động, cương quyết ngăn chặn, không để người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn nghỉ việc để mít tinh diễu hành; có biện pháp ngăn ngừa những hành động quá khích, gây mất trật tự an toàn xã hội, làm ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; tăng cường cán bộ theo dõi, nắm chắc diễn biến tình hình hoạt động của các doanh nghiệp và người lao động; đặc biệt là các doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động như: may mặc, giầy da… để có biện pháp xử lý kịp thời.

Tuyên truyền, vận động nhân dân bình tĩnh, sáng suốt, không có những hành động vi phạm pháp luật, không nghe theo kẻ xấu, cùng nhau giữ gìn an ninh trật tự, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống và góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc theo đúng quy định của pháp luật.

Công an tỉnh khẩn trương thực hiện đồng bộ các biện pháp, chủ động ngăn chặn, không để xảy ra những trường hợp lợi dụng tình hình kích động, manh động, vi phạm pháp luật; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm. Bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối tính mạng, tài sản của mọi người, mọi doanh nghiệp. Bảo đảm sản xuất kinh doanh bình thường của các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

Nguồn Công an nhân dân


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới