Hủy
Kinh Doanh

Toyota Việt Nam chính thức ra mắt Lexus NX200t

Thứ Sáu | 29/05/2015 11:53

Mẫu xe này được phát triển dựa trên ý tưởng “Xe thể thao đô thị hạng sang” dành cho những khách hàng thành đạt trẻ tuổi.
 

Ngày 26.5 tại Hà Nội, Công ty Ôtô Toyota đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Lexus NX200t là loại xe địa hình hạng sang cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Lexus NX200t sẽ chính thức có mặt tại 2 đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc là Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP.HCM từ ngày 27.5.

Kỹ sư trưởng Takeaki Kato, cha đẻ của chiếc Lexus NX cho biết, mẫu xe này được phát triển dựa trên ý tưởng “Xe thể thao đô thị hạng sang” (Premium Urban Sports Gear) với thiết kế mạnh mẽ dành cho những khách hàng thành đạt trẻ tuổi yêu thích phong cách sống năng động và say mê dòng xe SUV nhỏ gọn sang trọng.

Lexus NX200t có vẻ ngoài sắc sảo và chắc chắn như thể chiếc xe được cắt ra từ kim loại cứng nguyên khối. Nội thất xe có đầy đủ chức năng được bố trí hợp lý, dễ dàng sử dụng cùng không gian tiện nghi của một chiếc SUV và đặc biệt nổi bật với phong cách thiết kế tập trung vào cảm giác lái của siêu xe Lexus LFA danh tiếng. Động cơ xăng tăng áp 2.0L hoàn toàn mới của Lexus NX200t đã được lái thử qua hơn 1 triệu km đường xá có điều kiện khác nhau, thậm chí trong các địa hình và điều kiện khắc nghiệt. Lexus NX200t cũng có 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất đầy hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn.

Tính chung cả năm 2014, doanh số bán hàng của Toyota và Lexus đạt mức 41.205 xe, tăng 24% so với năm 2013. Kết quả này đưa số xe bán ra ở mức kỷ lục sau 19 năm Toyota chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới